Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Thiết kế môi trường cho sự riêng tư tại Bangkok |

(Xây đắp) - Tọa lạc tại một ngôi làng lặng tĩnh ở ngoại thành thủ đô Bangkok, ngôi nhà Tiwanon tinh vi, quyến rũ được xong xuôi bởi Archimontage Design trong một sườn cảnh tròn độc đáo.

Dự án bao gồm một sân chơi cho trẻ con, trọng tâm sport, cảnh quan cây trồng và một đoạn đường rộng, im tĩnh ngay tại lối vào.

Nhà thiết kế đã phát triển sự tây riêng tối đa trong nhà bằng cách cung ứng các đoạn đường khá dài dẫn đến bất kỳ không gian nội thất hay cảnh quang phía bên ngoài nào. Tầng trệt của ngôi nhà được phân thành các môi trường bình thường, bao gồm một phòng khách, khu vực ăn uống, văn phòng khiến cho việc và phòng ngủ bỏ ra cho khách. Trên tầng hai là không gian của một phòng ngủ chính và hai phòng ngủ gầy hơn. Môi trường tư nhân đều được cung ứng cho mỗi phòng, thành ra sản xuất quãng các con phố đi bộ và tối đa hóa sự riêng tây.

Không gian ngoài trời được thể hiện sự quan trọng bởi một sân riêng, nơi có thể chứa đến 40 đến 50 khách cho một bữa tiệc hoặc các sự kiện ăn mừng khác. Hình như đó, một cây cầu và khuông cảnh của ao hồ cũng bổ sung cho khu vực sân vườn. Một không gian lưu trữ được thiết kế với lối vào hiếm hoi để phân biệt rõ ràng các khu vực trong nhà và ngoài trời.

Hồng Nhung (Theo Designboom)


Tham khảo thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét