Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Thiên hướng xây đắp bền vững hướng đến bảo vệ môi trường |

(Xây đắp) - Xu hướng “xanh” ngày một được các DN và tập thể vồ cập và được lựa chọn như một ý tưởnrg kinh doanh. Không nằm ngoài thiên hướng, Holcim vietnam từ lâu đã được xem là một trong những DN đi đầu phát triển với ưu thế từ khuynh hướng xây dựng bền vững. Hoạt động này góp phần “xanh hóa” các item gắn mác Holcim, cùng lúc phát hành trị giá vững bền cho số đông và xã hội.

Holcim vietnam, không ngừng phát triển công nghệ và kỹ thuật hiện đại nhằm giảm lượng khí thải CO2 ra môi trường từ cả công đoạn sản xuất và tỷ trọng phát thải CO2 trên sản phẩm. Holcim hiện có 6 sản phẩm xi măng được xếp hạng trong cơ sở vật chất dữ liệu vật phẩm thân thương với môi trường của VGBC.

Cùng với đó, với ưu thế của một DN sản xuất nguyên liệu xanh dựng bậc nhất, Holcim chú trọng tính “xanh” trong sản phẩm của mình và hướng tới xây đắp “xanh” cho dự án. Các công trình cơ sở giao thông vùng quê, nhà tập thể hay các sân chơi do Holcim thực hiện đều được xây dựng nhằm mang tới hiệu quả tiết kiệm trong dùng năng lượng và vật liệu, tránh các tác động xấu tới môi trường; đồng thời hạn chế giễu tối đa những tác động không tốt của không gian xây dựng đến sức khỏe loài người phê chuẩn việc sử dụng năng lượng, nước và các nguồn khoáng sản khác một cách hiệu quả, góp phần bảo kê sức khỏe người dùng, nâng cao năng suất công tích, tránh chất thải, ô nhiễm và phá hủy không gian.

Trên quy mô quốc tế, Giải thưởng LafargeHolcim Awards là một ví dụ về sáng kiến và sự đầu tư của Tổ chức LafargeHolcim trên quy mô thế giới - và tại Việt Nam, hạt nhân chấp hành công trình này không bạn nào khác ngoài Holcim Việt Nam. Gần đây nhất, Các công trình đoạt giải của giải thưởng LafargeHolcim Awards 2014 khu vực châu Á Thái Bình Dương đã chứng tỏ được rằng các nhà cửa theo hướng xây đắp vững bền có thể nâng cao hiệu suất của nhân loại, tự nhiên và kinh tế của khu vực. Các công trình xây dựng vững bền hàng đầu sẽ dồn vào một chỗ tham gia các yếu tố kiện tại địa phương để tối ưu hóa không gian thiên nhiên của nhà cửa và nâng cao chất lượng đời sống đồng đội.

Trong năm 2017 này, Giải thưởng LafargeHolcim Awards lần thứ 5 đã chính thức được phát động, hứa hứa hẹn sẽ mang đến phổ biến công trình sáng tạo đóng góp cho tập thể, phố hội và xây dựng vững bền!

Giải thưởng LafargeHolcim Awards lần thứ 5 vinh danh những dự án hướng tới đóng góp cho không gian xây dựng vững bền đã chính thức được khởi động!

- Các bài dự thi phải bằng tiếng Anh, được nộp qua trang web www.lafargeholcim-awards.org/enter.

- Hạn chót nộp bài dự thi là 2:00 pm ngày 21/3/2017 (UTC).

Bùi Hiền


Có thể bạn quan tâm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét