Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Tò mò vị trí đặc biệt của Luxury Apartment Đà Nẵng |

(Xây dựng) - Là một trong những công trình căn hộ nghỉ ngơi đáng để ý nhất 2016 được Savills vietnam đánh giá, Luxury Apartment sở hữu một vị trí đắc địa số1, mang đến hưởng thụ hoàn hảo cho du khách và chủ nhân sở hữu.

Lên đường từ ý nghĩ đó “rạng đông trong buổi ban mai”, dự án Luxury Apartment do Tập đoàn Alphanam triển khai được nếu “viên ngọc quý” nổi bật giữa khung cảnh nên thơ của hồ Mỹ Khê, Đà Nẵng với một tầm nhìn tạo dựng hướng về bán đảo Sơn Trà và vịnh Đà Nẵng.

Nằm trên trục tuyến phố Võ Nguyên Giáp, Luxury Apartment chiếm hữu địa thế “Tọa sơn hướng thủy” đem đến cho gia chủ sức khỏe và sự hên. Trong khoảng dự án, một mặt du khách có thể ngắm nhìn cảnh bình minh nên thơ trên biển, một mặt có thể ngắm nhìn khuông cảnh nở rộ của một trong những đô thị đáng sống nhất thế giới. Thật hấp dẫn khi được thưởng thức một cảm giác thanh thoả tham gia mỗi buổi ban mai tại 1 trong 6 bãi biển hấp dẫn nhất hành tinh và đêm về lại được hưởng thụ cảm giác thanh thản an toàn của thành phố đại dương Đà Nẵng.


Luxury Apartment có hướng view rộng mở về phía bãi biển hấp dẫn nhất hành tinh.


Ngắm một thành phố Đà Nẵng tấp nập trong khoảng Luxury Apartment.

Ngoài ra dự án là khu trên hè phố Đại dương Đông với môi trường bao la, thanh bình - nơi thường xuyên doanh nghiệp những sự kiện quan trọng của thành phố. Từ Luxury Apartment, khách tham quan có thể vận động dễ dàng tới địa điểm nhiều người biết đến của đô thị Đà Nẵng như cầu Sông Hàn, cầu Rồng, bãi biển Mỹ Khê, trọng tâm hành chính Đà Nẵng, chùa Linh Ứng, Cù Lao Chàm, bãi đại dương Cửa Đại…

Đà Nẵng với lợi thế địa điểm địa lý thiên nhiên phổ quát tiện lợi, vừa chiếm hữu bờ biển đẹp nhất hành tinh, vừa sở hữu vẻ hoang vu của những dải núi si mê lòng người, Đà Nẵng trở thành điểm đến tiềm năng cho các chủ đầu tư BĐS, khác biệt là phân khúc BĐS nghỉ ngơi khi lượng du khách du lịch đến đô thị này liên tục tăng lên theo từng năm. Trong đa dạng năm qua, việc được rộng rãi đơn vị quốc tế bầu lựa chọn vào danh sách top 10 các điểm tới thu hút nhất không chỉ châu Á và còn cả quả đât cho thấy tiềm năng phát triển của thành phố này.


Các căn hộ Luxury Apartment được thiết kế tinh tế với nội thất cao cấp.

Cho nên, đầu tư tham gia các dự án tại Đà Nẵng có cơ sở tốt, đầu tư bài bản với những tiêu chuẩn tiến bộ về nhân thể ích, phục vụ cũng như được điều hành bởi các nhà điều hành nổi tiếng trên quả đât như Luxury Apartment được coi là hướng đi chuẩn mực trong giai đoạn này, nhằm tận dụng cơ hội sinh lời bền vững trong dài hạn.
Được biết, Four Points by Sheraton & Luxury Apartment là một trong những dự án riêng lẻ được vinh danh tại đêm Gala trao giải thưởng Vn Property Awards 2016 với hạng mục Best Condo Development (Dự án căn hộ nghỉ dưỡng tốt nhất vn) vào ngày 10/6/2016 dựa trên những chỉ tiêu về địa lý cũng như các tiêu chuẩn quốc tế.


Hiện dự án đã cất nóc và sẽ bàn giao cho khách hàng khởi đầu từ quý I/2017.

Khu căn hộ Luxury Apartment phong cách 5 sao với 234 căn hộ, diện tích căn hộ linh hoạt 60-100m2 gồm 1-2 phòng ngủ có góc nhìn rộng mở với một mặt hướng về phía bãi đại dương trong xanh thánh thiện hòa, một mặt có thể ngắm nhìn được toàn cảnh thị trấn nhộn nhịp. Khu căn hộ có vừa đủ phía bên trong quý phái và phong cách như bể bơi, nhà hàng, phòng tập thể dục, trường học trẻ thơ… Các căn hộ tại Luxury Apartment có giá niêm yết từ 39 triệu/m2, trọn gói phía bên trong. Đặc biệt, đối tượng mua hàng sắm Luxury Apartment sẽ được BIDV hỗ trợ lợi nhuận suất 0% trong 12 04 tuần, free trả nợ trước hạn trong vòng 02 năm đầu; Đối tượng mua hàng trả tiền trước hạn 95% giá niêm yết Căn hộ (bao gồm VAT) sẽ thừa hưởng mức chiết khấu 10% tính trên số tiền và số ngày thanh toán trước hạn; Trong 05 (năm) năm trước tiên, khách hàng được nhận 85% lợi nhuận sau thuế trong khoảng việc đưa Căn hộ tham gia Chương trình cho thuê. Đồng thời, nhà đầu tư sẽ tặng 10 đêm nghỉ không tính tiền/năm. Về các yếu tố pháp lý, Luxury Apartment được Sở Xây đắp TP. Đà Nẵng đủ điều kiện chứng nhận để bán, cho thuê theo qui định của Luật kinh doanh bất động sản.

Địa điểm công trình: Mặt tuyến phố Võ Nguyên Giáp – È Hữu Tước, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Tin tức cụ thể liên hệ:

Hotline: 0888 66 3979

Chủ đầu tư: Tổ chức kinh doanh cổ lỗ phần Địa ốc Alphanam

Website: alphanamdiaoc.vn

PV


Có thể bạn quan tâm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét