Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Phó thủ tướng yêu cầu để ý khởi tố vụ người lọt hố ga tử trận |

Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình chỉ huy TP HCM lưu ý vụ người đàn ông tử vong vì lọt hố ga, ví như đủ căn cứ khởi tố vụ án để điều tra.


Hố ga nơi người đàn ông rớt xuống khi cố gắng phụ vương̣y theo xe buýt. Ảnh: Sơn Hòa

Ông Trương Hòa Bình vừa yêu cầu UBND TP HCM rà soát việc một người địa phương tử vong do lọt xuống hố ga đang xây dừng trên phố Kinh Dương Vương (quận Bình Tân), đồng thời có biện pháp xử lý đối với các đơn vị, tư nhân sai phép. Kết quả thông báo Chính phủ trước ngày 15/11.

Phó Thủ tướng cũng lãnh đạo UBND TP HCM yêu cầu các công ty tác dụng để ý, ví như đủ căn cứ khởi tố vụ án để thăm dò, khiến cho rõ nghĩa vụ, xử lý nghiêm nhằm chấn chỉnh hiện trạng vi phạm pháp luật bình an xây dựng tràn lan hiện thời.

Trước đây, chiều 21/10, người đàn ông khoảng 40 tuổi chạy theo đón xe buýt trước Bến xe miền Tây (đường Kinh Dương Vương, quận Bình Tân) thì vấp ngã, rơi xuống hố ga nằm giữa đường.

Hố sâu hơn 2 m, không đậy nắp, bao quanh không rào chắn. Nước bên dưới đen ngòm, bốc mùi hôi thối. Người dân sống gần đó hô hoán, cầu cứu. Khi nhóm người lao động bắc thang xuống, đưa nạn nhân lên thì ông đã tử vong.

Giám đốc Trung tâm chống ngập Nguyễn Ngọc Công - Nhà đầu tư công trình nâng cấp đường Kinh Dương Vương - cho nhân thức các công nhân thành lập đã quá chủ quan. Họ nâng hố ga lên, sẵn sàng mở nắp hố ga để xuống dưới làm việc nhưng sau đó lại bỏ đi uống nước và không làm cho hàng rào bảo kê.

Theo Trung Sơn/VnExpress.net


Xem tại: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét