Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Vẫn là một sự kiện quốc tế, sao Việt người thấp thỏm người lại lưu loát khi nói tiếng Anh

Ngoài ra hiền thê Lý Hải không giữ được tĩnh tâm dẫn đến thông ngôn sai lời chồng, Rocker Nguyễn lại biểu hiện tài năng tiếng Anh tuyệt vời.

Ngày 26/11, cung phi chồng Lý Hải sang Hàn Quốc tham gia lễ trao giải WebTV Asia Awards diễn ra ở thị trấn Seoul với hơn 700 diễn viên, ca sĩ, khách mời tới từ 12 quốc gia, diễn ra vào tối 26/11.

Tại sự kiện, Lý Hải được vinh danh ở hạng mục Phim điện ảnh được yêu mến nhất trên mạng phường hội tại vn cho phim Lật lọng, công trình được đầu tư hơn 10 tỷ đồng.

Được mời lên sân khấu kiếm được giải và san sẻ xúc cảm, Lý Hải sánh bước cùng bà xã Minh Hà. Lý Hải chia sẻ cảm xúc của bản thân mình bằng tiếng Việt, sau đó bà xã anh thông dịch lại bằng tiếng Anh. Đương nhiên, vợ nhà đóng chai phim Trở mặt lại tỏ ra lo âu trên sàn diễn, tâm cảnh bối rối làm cho cô dịch sai lời phát biểu của chồng.

Cach noi tieng Anh doi lap cua sao Viet o su kien Han Quoc hinh anh 1
Lý Hải và Minh Hà tại sự kiện ở Hàn Quốc. Ảnh: FBNV.

Lý Hải nói bằng tiếng Việt: “Xin gửi lời chào đến gần như dân chúng. Xin tự trưng bày, tôi là đạo diễn Tráo trở, còn đây là bà xã tôi, cô ấy là nhà đóng chai”.

Tuy nhiên, hậu phi nam ca sĩ 7X lại nhầm lẫn khi nói bằng tiếng Anh: “Hi everybody!my name is Lý Hải” (trợ thời dịch: Xin chào đông đảo công chúng, tôi là Lý Hải). Trông thấy sơ sót của bản thân, cựu hot girl gửi lời xin lỗi khách mời và trình bày người đứng cạnh là Lý Hải, còn mình là Minh Hà.

Đối nghịch với sự lo âu của hiền thê ca sĩ Trọn đời bên em, Rocker Nguyễn trong vai trò khách mời lên sàn diễn trao giải cho Chi Pu đã có màn thể hiện tuyệt vời nhờ kĩ năng tiếng Anh lưu loát. Nam ca sĩ liên hiệp khá ăn ý cùng nữ diễn viên nổi tiếng người Indonesia Jessica Mila để có những lời dẫn hấp dẫn người xem.

Đoạn ghi hình

Rocker Nguyễn dẫn chương trình tại WebTV Asia Awards

Nam ca sĩ người Việt thể hiện được sự bình tĩnh, cũng như tài năng nói tiếng anh lưu loát khi dẫn chương trình trên sàn diễn ở Hàn Quốc.

WebTV Asia Awards là giải thưởng thường niên được doanh nghiệp ở châu Á (kể từ năm 2015) nhằm vinh danh item, dự án trực tuyến của những nghệ sĩ và khuôn mặt thuộc lĩnh vực tiêu khiển - truyền thông công nghệ số ở khu vực.

Các thây mặt từ Việt Nam được xướng tên ở sự kiện này là Chi Pu, Sơn Tùng M-TP, ST.319. Chi Pu kiếm được giải Most popular online drama - Phim trực tuyến được mến mộ nhất với web-series Thức giấc giấc tôi thấy bản thân mình trong ai và nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP nhận giải Most popular đoạn ghi hình in Vn - Video được mến mộ nhất tại vietnam cho Chúng ta không thuộc về nhau.

ST.319 Entertainment được vinh danh ở hạng mục Most Popular Channel – Kênh Youtube được yêu mến nhất. Rocker Nguyễn còn hiện ra với vai trò trao giải thưởng cho Chi Pu.

ST.319 nhận giải thưởng tại Hàn Quốc cùng Chi Pu, Sơn Tùng

ST.319 Entertainment được vinh danh ở hạng mục Most Popular Channel tại WebTV Asia Awards 2016 cùng Chi Pu và Sơn Tùng M-TP.

Lý Hải Minh Hà đến Hàn Quốc dự sự kiện Lý Hải dự sự kiện ở Hàn Quốc Minh Hà Rocker Nguyễn WebTV Asia Awards


Xem tại: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét