Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Vn: Mới tậu 1 tuần, iPhone 7 đã bị phù pin nhưng rất may là chưa phát nổ trên phi cơ

iPhone 7 được chính thức tung ra tham gia giữa tháng 9, nhưng trong khoảng đó tới nay đã có không ít vụ lùm xùm xung quanh chất lượng item. Trong khoảng sự khác biệt giữa máy sử dụng chip Intel và Qualcomm, máy chợt ngột phát nổ, version dung lượng bộ nhớ thấp cho vận tốc lờ lững hơn cho tới mới đây nhất là thảm họa tróc sơn như iPhone 6s… khiến người dùng không khỏi lo sợ.

Không dừng lại ở đó, vừa mới đây, một khách hàng Facebook tại Việt Nam đã san sớt thêm một vấn đế mới với chiếc smartphone này. Sau khi hạ cánh tàu bay, anh này phát xuất hiện rằng màn hình của chiếc iPhone 7 đã bị tách rời khỏi khuông, để lại một kẽ hở lớn.

Việt Nam: Mới mua 1 tuần, iPhone 7 đã bị phù pin nhưng rất may là chưa phát nổ trên máy bay - Ảnh 1.
Việt Nam: Mới mua 1 tuần, iPhone 7 đã bị phù pin nhưng rất may là chưa phát nổ trên máy bay - Ảnh 2.
Việt Nam: Mới mua 1 tuần, iPhone 7 đã bị phù pin nhưng rất may là chưa phát nổ trên máy bay - Ảnh 3.

Màn hình của iPhone 7 bị tách rời khỏi sườn.

Theo những gì chúng tôi phán đoán, rất có thể đây là một điều can dự đến pin. Pin phồng là một triệu chứng thường thấy khi nó bị chai qua thời điểm sử dụng dài. Nhưng do chiếc máy này được chủ nhân nói rằng "mới sắm trong Apple Của hàng chỉ 1 tuần", kỹ năng trên là rất thấp.

Yếu tố này cũng có thể xảy ra khi có các tác động ở bên ngoài, chả hạn như va đập mạnh hay nhiệt độ bên ngoài quá cao. Nhưng do chủ sở hữu chia sớt rất ít tin tức, chúng tôi chưa rõ chiếc iPhone này được anh bảo quản và dùng như thế nào. Dù rằng vậy, qua hình ảnh cũng có thể thấy cách thức của nó vẫn còn rất mới và chưa có vết trầy xước hay móp nào.

Việt Nam: Mới mua 1 tuần, iPhone 7 đã bị phù pin nhưng rất may là chưa phát nổ trên máy bay - Ảnh 4.

Một chiếc iPhone 5c bị phù pin.

Mặc dầu nguồn cội có ra sao, kĩ năng cao là Apple sẽ thay thế miễn phí chiếc máy này cho anh. Trong trường thích hợp máy của bạn gặp trạng thái như trên, mặc dầu có là dòng iPhone nào, chúng tôi khuyến cáo nên địa chỉ các trọng điểm bảo hành ủy quyền để tiến hành thay pin ngay tức tốc. Không chỉ là nhân tố liên quan tới thẩm mỹ, mà pin phù còn có thể gây hỏng hóc tới các linh kiện khác (Chẳng hạn như sức ép quá mạnh có thể làm cho màn hình bị vỡ). Nhưng cần thiết nhất, đó là sự bình yên của khách hàng bị ảnh hưởng khi viên pin có thể phát nổ bất kỳ lúc nào. Dù sao cũng rất may là trong trường phù hợp trên, chiếc iPhone 7 này không phát nổ trên máy bay.


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét