Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Hoảng hồn thanh niên "đập hộp" điện thoại trên tàu bay tiêm kích

Thành lập hộp một chiếc điện thoại mới luôn đem đến cho chúng ta những cảm giác rất lạ và phấn khích. Đó là lý bởi vì sao có hầu hết YouTuber tận dụng việc này để giành nhau sáng tạo những kiểu tạo dựng hộp khác biệt để lôi cuốn người xem. Tất nhiên càng về sau nội dung đều mở màn nhàm chán do cách thức khá giống nhau và không có gì mới.

Do vậy, ở bài viết hôm nay chúng tôi xin mang đến bạn đọc một nơi "đập hộp" máy tính bảng vô cùng thu hút: ngay trên phi cơ tiêm kích.

 Đập hộp laptop trên máy bay tiêm kích.

Trong đoạn video này, YouTuber Jake Paul đã được thời điểm ngồi trên buồng lái phi cơ phản lực của quân đội Cộng hòa Séc và mở đầu tạo dựng hộp chiếc điện thoại OnePlus 3T ngay khi cất cánh.

Hoảng hồn thanh niên đập hộp điện thoại trên máy bay tiêm kích - Ảnh 2.

Thành lập hộp nào...

Mặc dù môi trường bên trong buồng lái rất hẹp và tuy nhiên tiêm kích này cũng chẳng hề bay êm như những chiếc máy bay dân dụng, Jake cũng rất nỗ lực thi hành xong xuôi bài tạo dựng hộp và gói gọn đôi vấn đề về vật phẩm này trong video dài 2 phút.

Hoảng hồn thanh niên đập hộp điện thoại trên máy bay tiêm kích - Ảnh 3.

Mở hộp dứt thì "tự sướng" 1 tấm thôi.

OnePlus 3T được khá đa dạng khách hàng Android hy vọng nhờ chiếm hữu cấu hình mạnh mẽ với vi giải quyết Snapdragon 821, RAM 6 GB cùng bộ nhớ trong 64 GB. Ngoài ra đó, camera trước của máy có độ phân giải lên tới 16 MP làm bất kì giáo đồ selfie nào cũng hằng ước mơ.

(Tổng thích hợp)


Xem thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét