Thứ Tư, 1 tháng 2, 2017

Kim Jong Kook chính là người thuyết phục các thành viên tiếp tục "Running Man"

Sau khi thông báo "Running Man" vẫn được tiếp diễn sản xuất với sự tham gia của 6 thành viên hiện nay thì ông Nam Seung Yong, giám đốc của SBS và là nhà sáng lập ra "Running Man", Nam Seung Yong mới san sẻ rằng Kim Jong Kook là người đóng vai trò quyết định sự đi hay ở của các thành viên khác.

Kim Jong Kook chính là người thuyết phục các thành viên tiếp tục Running Man - Ảnh 1.

Giám đốc Nam đã đi đến chạm chán Kim Jong Kook trước tiên để thuyết phục anh ở lại với chương trình "Chúng ta có thể ở bên nhau cho đến khi xong xuôi chứ?".

Sau khi trù trừ nghĩ suy, Kim Jong Kook đã bằng lòng lời yêu cầu và đến gặp các thành viên khác cùng giám đốc Nam để thuyết phục họ ở lại với chương trình. Và cũng không mất quá phổ thông thời gian để các thành viên khác lượng thứ và nhận lời tiếp diễn trở thành thành viên của "Running Man".

Kim Jong Kook chính là người thuyết phục các thành viên tiếp tục Running Man - Ảnh 2.

Kim Jong Kook là người thuyết phục các thành viên khác tiếp tục "Running Man"

"Kim Jong Kook và Song Ji Hyo đã bị tổn thương sâu sắc khi chương trình tìm bí quyết khiến cho họ rời khỏi. Nguyên nhân khiến cho họ tiếp diễn đi cùng cùng Running Man chính là vì tình cảm của các người theo dõi mến mộ trên toàn nhân loại. Họ sẽ tiếp diễn ghi hình cho Running Man và chấp hành tour diễn Châu Á của chính mình" - Một nguồn tin cho hay. Tổ đóng chai cho nhân thức họ sẽ khiến việc thật siêng năng để chương trình càng ngày càng tốt hơn.

(Nguồn: Koreaboo)


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét