Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Liệu Boom Mobile có khỏa lấp được “nỗi đau” mà Boom Online để lại trong ngày Valentine

Những ngày vừa qua tin tức Boom Online sắp đóng cửa đã tạo một dư chấn không nhỏ với cộng đồng game thủ nói riêng và những người hâm mộ có tuổi thơ gắn liền với tựa game này nói chung. Những tin tức này nhanh chóng lan truyền và được chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội. Hầu hết bạn nào cũng tiếc nuối và lưu luyến với tựa game đã 10 năm tuổi này.

Liệu Boom Mobile có khỏa lấp được “nỗi đau” mà Boom Online để lại trong ngày Valentine - Ảnh 2.

Việc Boom Online tuyên bố sẽ “dừng cuộc chơi”, đồng nghĩa với tập thể game thủ sẽ tìm kiếm một vật phẩm mới phù hợp hơn, và mọi sự lưu ý đang đổ dồn về Boom Mobile khi tựa game này tuyên bố ra mắt người chơi đúng dịp Valentine

Liệu Boom Mobile có khỏa lấp được “nỗi đau” mà Boom Online để lại trong ngày Valentine - Ảnh 3.

Boom Mobile 3D đang được đồng đội kỳ vọng sẽ là kẻ kế thừa chuẩn mực của Boom Online song song đã đem tới những trải nghiệm hiện đại hơn, giàu tính tương tác hơn… dựa trên những nền móng truyền thống của tượng đài Boom Online

Liệu Boom Mobile có khỏa lấp được “nỗi đau” mà Boom Online để lại trong ngày Valentine - Ảnh 4.

Đồ họa 3D mới mẻ của Boom Mobile

Liệu Boom Mobile có khỏa lấp được “nỗi đau” mà Boom Online để lại trong ngày Valentine - Ảnh 5.

Bên cạnh đồ họa thích mắt là những chức năng rất dị thừa hưởng trong khoảng Boom Online, giúp cho cách chơi không toàn thể chẳng những lôi cuốn, mà còn biến thành “bãi đáp” hoàn hảo cho những cựu game thủ Boom Trực tuyến trước đây.

Liệu Boom Mobile có khỏa lấp được “nỗi đau” mà Boom Online để lại trong ngày Valentine - Ảnh 6.
Liệu Boom Mobile có khỏa lấp được “nỗi đau” mà Boom Online để lại trong ngày Valentine - Ảnh 7.
Liệu Boom Mobile có khỏa lấp được “nỗi đau” mà Boom Online để lại trong ngày Valentine - Ảnh 8.

Giờ đây, người chơi sẽ không còn phải lăn tăn về giờ giấc, hộc tốc chạy vào từng phòng máy dành dụm máy chơi game như trước đây nữa. Chỉ với chiếc điện thoại cầm tay tiện dụng, bất kể ở đâu, khi nào, thậm chí… trong giờ khiến cho việc, game thủ cũng có thể tha hồ đặt Boom một cách thức thoải mái. Hướng đi này hứa hẹn hứa hẹn sẽ mang tới sự chiến thắng cho Boom Mobile 3D khi game chính thức ra mắt vào dịp Lễ Tình Nhân.

Hiện tại game đã có thể vận chuyển về tại Google Play và Appstore hoặc website của game tại liên hệ http://boommobile.vn/landing.


Xem tại: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét