Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Đông Nhi thông báo khi bị chê 'ồn như cái chợ' tại The Voice

Nữ đào tạo viên công bố phản hồi trước những lời bình luận gay gắt của khán giả về bộc lộ của chính mình cũng như Tóc Tiên và Noo Phước Phồn thịnh trên ghế hot Giọng hát Việt.

Sau tập 1 của chương trình Giọng hát Việt mùa thứ 4 lên sóng tham gia ngày 12/2 vừa qua, phổ quát tranh luận đã nổ ra xung quanh sự biểu thị của các đào tạo viên (HLV), khác biệt là 3 khuôn mặt mới Đông Nhi, Tóc Tiên và Noo Phước Cường thịnh.

Phổ thông nhận xét khá gay gắt như “Dàn tập huấn viên không đủ tầm”, “Ôn ào như cái chợ” hay “Thảm họa ghế nóng” xuất hiện chi chít trên mạng xã hội.

Tóc Tiên, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh có đủ tầm huấn luyện ca sĩ?

Sau khi tập đầu tiên của chương trình The Voice phát sóng, đã có không ít quan điểm thổ lộ sự lo âu rằng ba HLV trẻ Tóc Tiên, Đông Nhi và Noo Phước Hưng vượng chưa đủ sức khiến thầy.

Bị dân mạng “ném đá” nặng năn nỉ, một trong 3 HLV trẻ là Đông Nhi lên tiếng chia sớt quan niệm về những ầm ĩ vừa mới đây, theo đó nữ ca sĩ cho nhân thức những gì xảy ra là chuyện “chung”.

“Tôi không có thời điểm để đọc bình luận trên mạng. Tất nhiên, không phải đến lúc này mà ngay thời gian lên tiếng dàn HLV đã có những lời nói không hay dành cho ba chúng tôi.

Chương trình nào cũng có sự tranh biện nên những bức xúc trái chiều của khán giả là chuyện bình thường. Đã là người của quần chúng, tôi đã tập sống thông thường và quá quen trong môi trường này nên những khen chê không để tác động đến xúc cảm", Đông Nhi khẳng định.

Dong Nhi len tieng khi bi che 'on nhu cai cho' tai The Voice hinh anh 1
Đông Nhi cho nhân thức chuyện cô bị "ném đá" khi khiến HLV The Voice là chuyện bình thường. Ảnh: Windy.

Hỏi về ý kiến cho rằng dàn HLV tranh biện quá ồn ào, Đông Nhi chia sớt: “Tâm lý khán giả muốn có sự kịch tính, các HLV 'chặt chém' nhau thì nhà đóng gói cũng muốn chúng tôi đi theo hướng đó. Tôi nhận thấy chương trình, đặc biệt là vòng Giấu mặt có sự châm chọc hỗ tương của các HLV cũng giúp khán giả thích thú hơn”.

Tuy nhiên, nữ HLV cho nhân thức cô vốn không quen với vấn đề này nên đây cũng là lời lý giải vì sao cô có phần kiệm lời hơn 3 đồng nghiệp còn lại trên ghế hot.

Trước quan niệm 3 HLV trẻ không đưa ra được các kiếm được xét chuyên môn mà tập trung chiêu dụ thí sinh bằng cảm tình, Đông Nhi cho nhân thức người chuyên môn nhiều năm kinh nghiệm nhất trên ghế nóng là ca sĩ Thu Minh, do đó bản thân cô và Tóc Tiên hay Noo Phước Hưng thịnh không thể “múa rìu qua mắt thợ”.

“Khi chị Minh đã chia sớt về chuyên ngành cho các thí sinh thì 3 HLV trẻ chúng tôi không quan trọng nói quá phổ biến vì có thể làm cho không khí nặng nề hà. Thí sinh cũng không cần phải nghe quá rộng rãi nhận xét về chuyên ngành mà cần mua cảm giác tin yêu và tuyến đường hướng để quyết định về đội nào. Nói phổ quát không hay bằng khiến”, cô nói.

Giọng ca Vì khách hàng nào vì anh cho nhân thức thêm khi vào những vòng trong, cô cũng sẽ đưa ra những chia sẻ mang tính góp ý xây dựng hơn là chê cười thí sinh 3 đội còn lại. “Mỗi người có một thẩm mỹ âm nhạc không giống nhau, âm nhạc là không có đúng hay sai tùy cảm nhận mỗi người họ. Chưa chắc vấn đề mình thích đã là đúng, không thích đã là sai. Không khách hàng nào chứng minh được vấn đề đó cả.”

Dong Nhi len tieng khi bi che 'on nhu cai cho' tai The Voice hinh anh 2
"Tôi nhân thức chính mình là bạn nào, khiến được những gì và khi nhận lời ngồi ghế hot The Voice cũng hiểu rất rõ nghĩa vụ mà mình đang kiếm được". Ảnh: CTS.

Khi đề cập đến những tranh luận rằng chính mình chưa đủ tầm khiến cho HLV The Voice, cô ngay tức thì bác bỏ bỏ. Đông Nhi phản hồi: “Đây chỉ là mở màn của một sân chơi, càng về cuối người theo dõi sẽ thấy rõ hơn và có đánh giá đúng mực hơn. Không chỉ chị Minh, ba chúng tôi đều có một chặng đường rất dài hoạt động, công trạng cật lực cho vị trí hiện tại trong showbiz.

Không chỉ là người theo dõi ủng hộ mà còn hầu hết nhà chuyên môn đã công nhận duyệt y những giải thưởng trong và ngoài nước. Chúng tôi nhân thức mình là khách hàng nào, làm được những gì và khi kiếm được lời ngồi ghế hot The Voice cũng hiểu rất rõ bổn phận mà bản thân mình đang kiếm được”.

Cô nhắn nhủ thêm: “Thí sinh là nhân vật chính, hãy để đất diễn và tin tức xoay quanh thí sinh phổ biến hơn chứ không hề HLV, tương tự mới vô tư cho họ vì đây là một cuộc thi tìm kiếm khuôn mặt mới, tài năng mới.

Video

Những gương mặt chiến thắng ở Vpop sau cuộc tranh tài The Voice

Đầy đủ thí sinh bước ra từ The Voice đều không tạo được xem xét khi chương trình kết thúc. Chỉ vài ít người như Trúc Nhân, Tiên Tiên, Vũ Cát Tường… gây dựng được chỗ đứng.

Đông Nhi nói về ồn ã tại The Voice Đông Nhi The Voice Noo Phước Cường thịnh Tóc Tiên


Xem tại: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét