Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Nhất Nam Land phân phối độc quyền dự án đất vàng trọng tâm Đà Nẵng |

(Xây đắp) - Chiều 13/2, tại Đà Nẵng, Công ty CP Dịch vụ BĐS Hoàng Nhất Nam (Nhất Nam Land) chính thức ký liên hiệp tác với Công ty CP Đầu tư Landcom trong phân phối độc quyền dự án Elysia Complex City. Đây là khu đất vàng tại quận Hải Châu, thị xã trọng tâm hàng đầu của TP Đà Nẵng.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Nguyễn Xuân Đức, Tổng Giám đốc Landcom cho biết: Với Elysia Complex City, chúng tôi không những mang tới giá trị về đất mà còn mang giá trị về cuộc sống, nơi tổ ấm mà ai cũng muốn về.

Dự án Elysia Complex City với quy mô 6,9ha, tổng vốn đầu cơ trên 1000 tỷ đồng, tọa lạc ngay sông Hàn. Dự án này thuộc khu đất lúc trước là Trọng điểm sport SHB Đà Nẵng của Cơ quan SHB. Sau khi sân chuyển di chuyển lên Hòa Xuân. Tổ chức kinh doanh CP Đầu cơ Landcom đã khai thác quỹ đất này để xây đắp một trong những khu đô thị tinh vi thanh lịch hàng đầu bây giờ tại thành phố Đà Nẵng.

Nằm dọc theo tuyến con đường lớn Thăng Long và con đường Nguyễn Bình (huyện Hải Châu), mặt tiền sông trải dài gần 1km, dự án Elysia Complex City chiếm hữu vị trí liên vùng cực kì thuận tiện nối các tuyến đường huyết mạch của khu vực như quốc lộ 14B nối liền huyện Hải Châu và huyện Ngũ Hành Sơn, trục đường 2/9, nằm sát cạnh nằm sát cạnh làng thể thao Tuyên sơn, siêu thị Lotte Mart, những nơi công cộng giải trí ASIA park, giao thông và các dịch vụ tiện thể ích dịch vụ cuộc sống đều tiện lợi chỉ trong bán kính tiến thưởng trong khoảng 1-3km.

Chia sẻ về dự án, ông Nguyễn Đức Tâm, Tổng Giám đốc Nhất Nam Land cho nhân thức thêm: Dự án Elysia Complex City chính là tâm huyết mà Landcom chọn lựa để đặt dấu ấn của chính mình tại thị trường BĐS Đà Nẵng. Landcom đặt niềm tin tham gia Nhất Nam Land là “tính toán” cực kỳ hợp lý bởi những gì chúng tôi đã làm cho được trong thời gian qua trên “thương trường” bất động sản. Với trải nghiệm và cách thức khiến cho của bản thân mình, chúng tôi tin tưởng dự án này chúng tôi sẽ thích hợp tác thắng lợi và tạo đà cho rộng rãi sự phù hợp tác về sau. Đặc biệt, chúng tôi cùng đem đến cho đối tượng mua hàng một niềm tin tuyệt đối”.

Nguyễn Nam


Đọc thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét