Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Thắng trận thứ 4 liên tiếp, Man City choán ngôi nhị bảng

Bournemouth 0-2 Man City

Ghi bàn: Sterling (29'), Mings (69', phản lưới)

Đội hình thi đấu

Bournemouth: Boruc, Smith, Cook, Mings, Smith, Stanislas, Arter, Surman, Wilshere, Fraser, King.

Man City: Caballero, Kolarov, Stones, Otamendi, Fernandinho, Silva, Toure, De Bruyne, Sane, Jesus, Sterling.

Chơi trên sân khách nhưng Man City hoàn toàn làm chủ thế trận nhờ dàn cầu thủ nổi trội hơn. Với tam tấu trẻ khỏe Jesus – Sterling – Sane, Man City phát hành rộng rãi bão tố trước khung thành Bournemouth.

Đến phút 29, Raheem Sterling mới thành lập tỷ số cho đội khách. Sane đi bóng bên cánh trái rồi căng ngang vào trong, tạo cơ hội cho cầu thủ người Anh đệm bóng cận thành.

Sang hiệp nhì, Man City chơi lừ đừ lại nhưng vẫn giữ quyền kiểm soát bóng. Phút 69, Sterling quậy phá hàng phòng vệ Bournemouth trước khi thi hành trục đường chuyền cho Sergio Aguero dứt điểm trúng chân hậu vệ Bournemouth làm bàn. Bàn thắng được tính là pha phản lưới của Tyrone Mings.

Với 3 điểm có được, Man City leo lên vị trí thứ hai với 52 điểm, kém đội dẫn đầu Chelsea 8 điểm. Cuộc đua tham gia tốp 4 Ngoại hạng Anh đang trở nên cam go hơn lúc nào hết. Từ đội đứng 6 là Man Utd (48 điểm) cho đến đội xếp thứ nhị chỉ hơn kém 4 điểm.

Điểm bị động độc nhất của Man City là họ mất Gabriel Jesus ngay đầu hiệp 1 vì chấn thương. Đây là mất mát không gầy của Pep Guardiola khi tiền đạo 19 tuổi đang vào phom.


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét