Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Các bậc phụ huynh sợ hãi ‘Cars 3’ quá đen tối

Đoạn teaser dài gần một phút của “Cars 3” khiến cho phổ quát bậc cha mẹ e dè tác phẩm có thể tối tăm quá mức đối với con cái họ.

Đoạn ghi hình

Trailer trước tiên bộ phim 'Cars 3'

Phần tiếp theo của loạt phim hoạt hình ăn khách "Vương quốc xe hơi" do xưởng Pixar thực hiện.

Cars - Vương quốc xe hơi là loạt phim hoạt hình nhiều người biết đến của xưởng Pixar. Lần đầu công bố năm 2006, phim được làm cho tiếp phần nhị tham gia năm 2011. Theo ý tưởnrg, trong mùa hè 2017, Cars 3 sẽ chính thức công bố mọi người.

Hồi giữa tuần, Pixar và Disney mới bán ra thông cáo báo chí bật mí nội dung câu chuyện Cars 3 và đoạn teaser dài 50 giây. Theo đó, trong bộ phim mới, tay lái kiệt xuất Lightning McQueen (Owen Wilson) bất thần phải xa rời bộ môn sport mà bản thân yêu thích.

Để quay về con đường đua, anh cần tới sự trợ giúp trong khoảng nữ kỹ thuật viên trẻ tuổi Cruz Ramirez, cũng như cảm hứng từ huyền thoại quá cố Fabulous Hudson Hornet.

Giờ thì Lightning McQueen còn phải chạy đua với thời điểm để chứng tỏ rằng chiếc xe số 95 vẫn chưa hết thời tại cuộc đua thường niên cúp Piston.

Cac bac phu huynh lo ngai ‘Cars 3’ qua den toi hinh anh 1
Hero được con nít thương yêu Lightning McQueen chạm mặt một tai nạn thất kinh trong Cars 3. Ảnh: Disney.

Đoạn phim giới thiệu rộng rải phần nào hé lộ sự kiện khiến cho chiếc xe hơi màu đỏ được con nít yêu mến phải trợ thì giã từ đường đua. chậm tiến độ là một tai nạn hoảng hồn khi Lightning McQueen đang tranh tài với nhiều địch thủ khác thuộc thế hệ mới. Khép lại teaser là dòng chữ: “Kể từ lúc này, mọi thứ sẽ đổi mới”.

Giận dữ bỏ ra cho teaser của Cars 3 khá trái ngược. Fan của Pixar tỏ ra hào hứng khi bộ phim có thể mang đến làn gió mới cho Vương quốc xe hơi - thương hiệu thường bị coi là kém nhất trong đội ngũ công trình của xưởng hoạt hình.

Cac bac phu huynh lo ngai ‘Cars 3’ qua den toi hinh anh 2
Phổ biến bậc phụ huynh tỏ ra e sợ rằng Cars 3 quá ám muội so với trẻ con. Ảnh: Twitter.

Song, các bậc phụ huynh lại sử dụng mạng phố hội để phân bua sự e ngại với đoạn phim lăng xê của Cars 3. Một thiếu phụ viết: “Tôi vừa xem teaser của Cars 3 và không chắc nó có phù hợp với con trẻ hay không”. Một bậc phụ huynh khác đồng tình khi cho rằng: “Đoạn phim có thể làm tổn thương tâm hồn trẻ con”.

Ngoài mạng Internet, teaser của Cars 3 còn được chiếu kèm các suất của Moana trên toàn thế giới trong cuối tuần này. Nhờ tạo dáng đáng yêu của Lightning McQueen và người dùng xe hơi mà loạt phim Cars từng chiếm giữ trọn thiện cảm của trẻ thơ, song song thu hơn 1 tỷ USD tại các phòng vé.

Liệu Cars 3 có thực sự quá ám muội bỏ ra cho trẻ em hay không, câu giải đáp chỉ có thể đến trong khoảng bốn tuần 8/2017.


Xem thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét