Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Chấm dứt Vòng 1 NextGen, đây là lúc hy vọng Top 50 khuôn mặt xuất sắc nhất của vẻ đẹp thế hệ mới!

Thật với tốc độ cao đúng không? Vào đúng 18h chiều nay (1/11), NextGen đã chính thức đóng cổng kiếm được bài dự thi và đánh giá Vòng 1.

Cuộc tranh tài NextGen - tìm kiếm Ngôi sao hình thể thế hệ mới do Kênh14 tổ chức đã chiếm được 500 bài dự thi. 500 gương mặt quý khách trẻ đã cùng chúng tôi bước tham gia những chặng con đường trước tiên để tìm ra một thế hệ NextGen - những người sẽ là thây mặt cho một thế hệ mới hướng tới những nét đẹp hiện đại. Và trong những ngày tới đây, cuộc thi sẽ trở nên vô cùng thú vị với số đông sự khó khăn và thử thách khi Ban Giám Khảo cuộc thi mua ra Top 50 bước tiếp tham gia Vòng 2. 

Kết thúc Vòng 1 NextGen, đây là lúc chờ đợi Top 50 gương mặt xuất sắc nhất của vẻ đẹp thế hệ mới! - Ảnh 1.

Tròn 500 bài dự thi đã được gửi về cuộc tranh tài NextGen.

Ngay sau khi đóng cổng Vòng 1, Ban Giám Khảo sẽ tiến hành chọn ra Top 25 thí sinh hoàn hảo nhất dựa trên mục tiêu của cuộc tranh tài, và BTC sẽ kiểm ưng chuẩn lên tiếng Top 25 bình chọn thích hợp lệ cao nhất. Top 50 sẽ được báo cáo vào ngày 2/11/2016. Cam kết đây là 50 gương mặt hoàn hảo nhất thây mặt cho vẻ đẹp thế hệ mới. Họ sẽ có cơ hội đoạt được hành trình biến thành Ngôi sao hình thể thế hệ mới của NextGen và quan trọng hơn hết là nhận được những phần thưởng vô cùng giá trị lên tới 400 triệu đồng.

Cơ cấu giải thưởng thông thường cuộc được phân bổ như sau:

Chính thức ngưng nhận bài Vòng 1 NextGen và công bố giải thưởng khủng đến 400 - Ảnh 1.

Đây rõ ràng là một giải thưởng vô cùng thú vị bỏ ra cho các thí sinh thắng lợi tại mùa thi NextGen đầu tiên.

Kết thúc Vòng 1 NextGen, đây là lúc chờ đợi Top 50 gương mặt xuất sắc nhất của vẻ đẹp thế hệ mới! - Ảnh 3.

Vừa là Ngôi sao hình thể đại diện cho cả một thế hệ trẻ NextGen, vừa thây mặt cho nét đẹp hiện đại mà còn chiếm được vô thiên lủng các phần quà cực kỳ trị giá, quả là động lực lớn để bạn cùng cố gắng trong hành trình "lột xác" sắp tới đúng không? Vậy thì hãy chờ đón kết quả Top 50 và chuẩn bị lên cho mình một kế hoạch ngay từ lúc này nhé, bởi hành trình chinh phục, vượt qua bạn dạng thân mình đã chính thức mở đầu!!

Cuộc tranh tài Next Gen - season 1: Gym generation do Kenh14.vietnam đơn vị với mong muốn tìm ra Ngôi sao hình thể thế hệ mới, một thế hệ NextGen tự tin, năng động với sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp văn minh đồng hành những chuẩn mực mới: Khỏe - Đẹp - Sexy. Đi cùng cùng Kenh14 trong cuộc thi này, Ban tổ chức xin gửi lời cảm ơn tới các công ty tài trợ: nhà tài trợ Rubi Vincom, nhà tài trợ Tiến thưởng Elite Fitness và đồng tài trợ Vipteen, Bò Sữa. Để theo dõi các thông tin chi tiết về cuộc tranh tài, truy tìm cập tại đây.


Xem thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét