Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Sau lùm xùm, Kikki Lê bất thần xác thực không nhập cuộc Next Top Châu Á!

Sau những ầm ĩ đeo bám thời gian qua, người mẫu Kikki Lê quyết định báo cáo trên trang cá nhân. Trong đó, cô khác lạ nhắc tới chuyện chính mình sẽ không góp mặt trong nhà thông thường của "Asia's Next Top Model 2017":

"Về những trở ngại và thắc bận rộn can hệ tới việc Kikki nhập cuộc vào cuộc thi Asia's Next Top Model 5. Kikki rất lấy khiến nhớ tiếc khi phải công bố tới đầy đủ đại chúng là Kikki sẽ không góp mặt vào ngôi nhà thông thường của mùa thi này nữa. Tất nhiên, Kikki muốn gửi lời cảm ơn thâm thúy nhất tới công chúng nói phổ biến và bằng hữu nói riêng đã cổ vũ và cũ kĩ vũ ý thức cho Kikki. 

Kikki cũng muốn cảm ơn một người bạn thân của Kikki, Chanel De Lestang vì cô ấy đã tạo cơ hội cho Kikki được tiếp cận với Karen Seah, giám đốc chế biến của Asia's Next Top Model và một lời cám ơn nữa tới tổ chức kinh doanh của Vietnam's Next Top Model vì đã trình bày Kikki với Ros Rosli, trợ lý của Karen song song là trợ lý đóng chai của Asia's Next Top Model.

Suy cho cùng, Kikki vẫn rất tự hào vì đã được Asia's Next Top Model chọn lựa trước tiên để là người đại diện duy nhất cho Việt Nam tham gia cuộc thi lần này. Kikki muốn chúc người sẽ thay thế cho Kikki một lời chúc tốt đẹp nhất, kì vọng cô ấy sẽ đi hết chặng tuyến đường và chứng minh rằng vn cũng là một đối thủ nặng ký".

Sau lùm xùm, Kikki Lê bất ngờ xác nhận không tham gia Next Top Châu Á! - Ảnh 1.

Kikki Lê xác thực không tham gia "Asia's Next Top Model"

(Nguồn: Facebook)


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét