Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Bà mối nhiều người biết đến mách nhỏ bí quyết giúp con gái 'cưa đổ' triệu phú

Lisa Palmer - CEO của trọng điểm mối lái Mogul Matchmakers - vừa mới đây san sớt cách giúp nữ giới tiện lợi thu hút những chàng trai quyền lực, phong lưu.

Daily Mail cho hay bà Lisa Palmer có đa dạng năm để mắt đời sống tình cảm cho các nhà buôn, ngôi sao và cả anh hùng hoàng phái trên khắp thế giới.

Theo bà, không không dễ dàng để con gái tậu được một anh chàng giàu có, thậm chí nổi tiếng, chỉ cần hoàn thiện 7 nhân tố sau:

1. Hiểu nhân thức

Khách hàng nào cũng muốn ở bên cạnh người mà họ có thể chia sẻ đủ thứ chuyện, trong khoảng du lịch, văn hóa cho đến kinh tế, chính trị. Từ đó, kiến thức của họ được mở rộng và cuộc sống cũng trở nên chân thực hơn.

Lisa tạo động lực thế hệ trẻ nên đi du lịch, đọc rộng rãi hơn để trau dồi vốn hiểu nhân thức của bản thân.

Ba moi noi tieng tiet lo bi quyet giup con gai 'cua do' trieu phu hinh anh 1
Bộ cánh của Công nương Kate Middleton luôn được bình chọn cao mỗi lần cô hiện ra trước dân chúng. Ảnh: Hello.

2. Trang phục

Bà chủ của Mogul Matchmakers khẳng định những phụ nữ có phong cách ăn mặc hở hang không thích hợp với nam nhi thuộc giới thượng lưu.

Bởi khi trở thành người tình/hiền thê của một chàng trai giàu sang, nữ giới có cơ hội tham gia các bữa tiệc, sự kiện trong khoảng thiện hoặc gặp mặt nhân vật hoàng gia - nơi hình ảnh luôn được đặt lên hàng đầu.

Vì thế, bà Lisa khuyên các cô nàng nên chọn y phục vừa văn minh, vừa toát lên sự tự tín, đáng tin yêu.

3. Điểm trang

Ý kiến của nữ CEO trong cách make up là "càng dễ chơi càng đẹp". Ngay cả khi bạn định giải phẫu thẩm mỹ, đừng khiến cho môi quá dày hay ngực khủng bởi các đối tượng mua hàng mua tới Mogul Matchmakers đều thích vẻ đẹp gần cận, đơn giản và trong trắng.

4. Tính bí quyết

Nam giới trên 30 tuổi thường bị lôi cuốn bởi phẩm chất và sự tự tin của phái nữ, hơn là hiệ tượng của họ. Lisa nói rằng bà ghép đôi dựa trên tính cách, định hướng của mỗi người.

Ba moi noi tieng tiet lo bi quyet giup con gai 'cua do' trieu phu hinh anh 2
Những chàng thanh niên giàu sang thường bị lôi cuốn bởi các cô gái tự tin. Ảnh: Getty.

5. Yêu cơ thể

Theo nữ chuyên gia, dù không thích tập gym nhưng con gái cũng nên học cách thức yêu lấy cơ thể của mình ưng chuẩn các bài tập đơn giản và hình thức ăn khỏe khoắn để lúc nào cũng toát lên thần thái ngập tràn sinh khí trong mắt cánh mày râu.

6. Cách cư xử

Tác phong của một người rất cần thiết. Những câu nói dễ chơi như "vui mắt", "cảm ơn", "xin phép" hay hành động nhỏ dại như nhường ghế cho người cao tuổi và con nít khi đi tàu có thể phát hành sự đặc biệt lớn. 

Khi một cô nàng biết bí quyết biểu thị sự tôn trọng với người khác, thời cơ để cô ấy ghi điểm với phái mạnh cũng tăng lên.

7. Vui tính

Theo bà Lisa, những thú vui nho ốm đóng vai trò cần thiết trong việc duy trì mối quan hệ của các cặp uyên ương. Cho nên, những cô gái hài hước, khéo léo trong cách thức rỉ tai luôn có sức thú vị trong mắt các chàng trai.

Ba moi noi tieng tiet lo bi quyet giup con gai 'cua do' trieu phu hinh anh 3
Những cô gái vui nhộn thường dễ dãi ăn trộm trái tim của cánh mày râu. Ảnh: Getty.

Con gái Nhật thích người cao, xấu hơn lùn mà đẹp trai

Theo một cuộc khảo sát, đa phần nữ sinh Nhật Bạn dạng không muốn yêu chàng thanh niên có chiều cao khiêm tốn, ngay cả khi anh ta chiếm hữu gương mặt điển trai, nam tính.

cách thú vị cánh mày râu cách tán nam nhi giàu cách thức tìm người tình phù hợp phương pháp phương pháp gây tuyệt hảo với con trai cách thoát ế Lisa Palmer Mogul Matchmakers


Tham khảo thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét