Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Vinhomes Imperia ra mắt “Kinh kì ánh sang” – The Paris |

(Xây đắp) - Bốn tuần 3/2017, Tập đoàn Vingroup chính thức mở bán The Paris - phân khu trước tiên của công trình Vinhomes Imperia. Với vị trí đắc địa tiếp giáp sông Thượng Lý và sông máng trọng điểm, phân khu vi la The Paris được nếu như “đế đô ánh sáng” của công trình Vinhomes Imperia.


Là 1 trong 4 phân khu của dự án Vinhomes Imperia, The Paris được kế thừa toàn diện hệ sinh thái phục vụ, nhân tiện ích phong cách và ưu điểm khó khăn của toàn công trình như toà tháp 45 tầng; quảng trường ánh sáng...

The Paris là 1 trong 4 phân khu được lấy cảm hứng từ những thị trấn phong cách nhất của châu Âu và Mỹ Latinh là The Paris, The Manhattan, The Monaco, The Venice.

Được bất biến theo đẳng cấp Pháp, The Paris tái hiện sinh động và hoàn hảo những dấu ấn đặc biệt nhất của “Kinh kì ánh sáng” nổi tiếng nhân loại. Từng chi tiết kiến trúc và các con phố nét chạm khắc đều thấm đẫm vẻ đẹp tân cổ điển lãng mạn thường thấy trên đường phố Paris. Khác lạ, nhà thiết kế của Humphreys & Partners (Mỹ) – Công ti thiết kế bậc nhất quả đât đã vận dụng và phát huy tối đa vị thế sát sông Thượng Lý của The Paris để phản ánh phần lớn hoàn hảo vẻ đẹp của Paris bên sông Seine thơ mộng.

535 vi la tại The Paris được phân thành 3 loại hình: vi la đơn lập, biệt thự song lập và vi la liền kề. Trong đó biệt thự đơn lập có mặt tiền tối thiểu 15m, diện tích đất từ 250 – 300m2; biệt thự song lập mặt tiền tối thiểu 10m, quy mô đất từ 180 – 200m2 và biệt thự liền kề quy mô đất trong khoảng 98 – 112m2.


Đẳng cấp kiến trúc lãng mạn của “đế kinh ánh sáng” Paris được tái hiện nay phân khu The Paris.

Là một trong 4 phân khu chính - The Paris được thừa hưởng những ưu thế cạnh tranh khác biệt của toàn công trình như: toà tháp tổ thích hợp thương mại, nơi nghỉ ngơi và giải trí 45 tầng - cao nhất vùng Duyên hải Bắc Bộ; quảng trường ánh sáng đa chức năng rộng 3,18ha, bao gồm thảm cỏ lớn phục vụ sự kiện ngoài trời có sức chứa lên đến 8.000 người.

Đối tượng mua hàng của The Paris cũng được hưởng thụ chuỗi hệ thống luôn tiện ích toàn diện, hoàn hảo, mang đến cuộc sống trọn vẹn, bao gồm: trường liên cấp chất lượng tốt Vinschool, TTTM Vincom, Clubhouse tiêu chuẩn 5 sao, sân chơi con trẻ, khu thể thao ngoài trời, nhà đánh golf, sân golf mini, đài phun nước ánh sáng, khu BBQ… Khác biệt, dân cư toàn khu thành phố Vinhomes Imperia còn được thưởng ngoạn bến thuyền sang trọng, gắn kết đồng đội phê chuẩn các hoạt động văn hóa phong cách.

Nằm trong toàn thể của Vinhomes Imperia – dự án thành phố sinh thái đầu tiên tại Hải Phòng, The Paris là lựa chọn hàng đầu của giới thương lái và Việt kiều xa xứ. Đây cũng là kênh đầu tư hấp dẫn bậc nhất trên hoạt động mua bán địa ốc cao cấp, đặc biệt là tại Hải Phòng - thành phố đang trên đà phát hành khỏe khoắn trong hiện nay và tương lai./.

Công trình Vinhomes Imperia có tổng quy mô lên đến 78,5ha, tọa lạc tại phường Thượng Lý, huyện Hồng Bàng, Hải Phòng – cửa ngõ kết nối với các tuyến đường huyết mạch của thị trấn. Vinhomes Imperia tụ họp tinh hoa từ các phong cách kiến trúc nhiều người biết đến trái đất, tạo nên đặc trưng cho từng phân khu bao gồm: Phong cách cổ kính, lãng mạn của nước Pháp tại phân khu The Paris; Đẳng cấp hào hoa, phóng khoáng của nước Ý tại phân khu The Venice; Phong cách tân tiến, thời thượng của nước Mỹ tại phân khu The Manhattan (Mỹ) và đẳng cấp lộng lẫy xa hoa tại phân khu The Monaco.

Humphreys & Partners: Kiến tạo tham gia năm 1991 tại Mỹ, Humphreys & Partners là tổ chức tư vấn kiến trúc và cảnh quan bậc nhất nhân loại, chuyên đảm nhận kiến tạo các tổ thích hợp nhà cao tầng, nhà ở đẳng cấp và lớn nhất của Mỹ và Canada. Humphreys & Partners đã giành được phổ thông giải thưởng danh giá như The Best in America Living, Pillars of the Industry, Platinum People’s Choice Awards…

Vân Phương


Xem tại: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét