Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Xem lại loạt MV tình cảm này, cam đoan bạn nào cũng nhớ tiếc cho mối tình của MLee và Cường Seven

Cặp đôi Cường Seven và MLee đã có những chia sớt chính thức trên trang tư nhân của bản thân mình về quyết định chia tay sau 4 năm yêu nhau. Có thể nói đây là một trong số ít những cặp đôi Vbiz chia tay trong êm đẹp và lựa chọn được bí quyết giải quyết văn minh. Vì vậy nên rộng rãi người ngưỡng mộ càng nhớ tiếc nuối hơn cho chuyện tình cảm đã từng rất đẹp này, nhất là khi xem lại loạt MV mặc cả 2 cùng nhau đóng bình thường.

"Khi Bên Em" - Cường Seven

Kỉ niệm 1 công khai yêu nhau, Cường Seven đã thi hành MV "Khi Bên Em" cùng MLee. Bối cảnh chính của MV là lãnh hải tuyệt đẹp thuộc đảo Lý Sơn. Bài hát mang đẳng cấp nhạc tươi vui, yêu đời mà tác giả Rhymastic sáng tác tặng cho Cường Seven đã làm anh nảy ra ý nghĩ đó dành tặng ca khúc cho MLee và quay MV tại một không gian bao la. Anh chàng san sớt bản thân rất thích vẻ đẹp của biển Việt Nam, môi trường này làm Cường Seven cảm thấy rất hạnh phúc, khác lạ là khi có bạn gái MLee kế bên.

Không chỉ biểu thị những khuông cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, người mến mộ của bộ đôi Cường Seven - MLee còn "sướng rơn" vì những cảnh không thể "tình" hơn của cả nhì.

MV Khi Bên Em - Cường Seven

"I Like You" - MLee

Dịp Valentine 2015, MLee đã cho ra mắt MV "I Like You" MV với những cung bậc xúc cảm dịu dàng cũng không kém phần hài hước trong tình ái. Trong MV này, MLee đã hóa thân thành cô nàng tự tín và chủ động đeo đuổi chàng thanh niên mà bản thân mình yêu mến (Cường Seven đóng). Hành động bạo dạn nhắn tin trước để tỏ tình của MLee trong MV đã làm đa dạng người hối hận thúc cặp đôi này nên chấm dứt trạng thái "tình trong như đã mặt ngoài còn e" này.

"Bâng Khuâng" - Justatee

Tham gia diễn xuất trong MV được đầu tư kỹ lưỡng của Justatee, ngay ở thời gian này Cường Seven và MLee đã khiến cho rộng rãi người phải đặt dấu hỏi về tình trạng mối quan hệ. Nội dung MV là câu chuyện Cường Seven tậu về những ký ức ái tình với bạn gái MLee trong căn nhà kỷ niệm sau khi cả nhì chia tay. Các cảnh quay rất yên cầu rộng rãi về xúc cảm đã được cặp đôi này diễn xuất khôn xiết ăn khớp. MLee trong dự án này còn nhiệt tình bay trong khoảng thị trấn Hồ Chí Minh ra Hà Nội để cùng hình thành với Cường Seven.

"Bâng khuâng" MV - JustaTee

"I Can Do" - MLee

"I Can Do" là sản phẩm thứ nhị của MLee tự chấp hành sau khi rời khỏi tổ chức kinh doanh của Ngô Thanh Vân để hoạt động hòa bình. MV đã biểu thị được sự đầu tư nghiêm chỉnh cả về nội dung lẫn cách thức của ekip. Mở bán tham gia cuối năm 2014 trong khi Cường Seven vẫn chỉ là "bạn trai tin đồn" của chính mình nhưng MLee đã thi hành phổ biến cảnh quay tình cảm với anh. Cũng từ MV này mà nghi ngại hẹn hò giữa hai người lại được đa dạng người dấy lên hơn nữa.

MV "I Can Do" - MLee

"Chỉ là" - Trang Pháp

Chỉ tham gia diễn xuất với vai trò khách mời cho phần intro nhưng cặp đôi MLee và Cường Seven lần này lại bị đẩy vào một vai diễn rất trái ngang. chậm triển khai là MLee trong khoảng một nửa biến thành người thứ 3 chen chân tham gia mối quan hệ của Cường Seven và Trang Pháp. Mâu thuẫn được đẩy lên tới cực điểm trong khi Trang Pháp phát sinh ra Cường Seven đang hôn "bồ nhí" MLee nên đã tạt nước không thương tiếc nuối tham gia mặt cả nhì. Cảnh quay đã làm phổ quát người phải bất ngờ về sự táo tợn trong phương pháp diễn xuất của cả 3 hero.

"Chỉ là" MV - Trang Pháp


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét