Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Man Utd loại trừ bạn thân của Sir Alex vì quấy phá đồng nghiệp nữ

Vince Miller đã có gần 3 thập kỷ làm cho việc cho Man Utd. Công việc của ông là dẫn các chương trình trong ngày thi đấu của đội chủ sân Old Trafford. 

Các fan vẫn thân thuộc với hình ảnh của một ông lão trong bộ vest, phỏng vấn các cầu thủ Man Utd sau trận. Ông đã từng khiến việc với những huyền thoại của Old Trafford như Sir Bobby Charlton và là bạn thân thiết với Sir Alex Ferguson.

Man Utd sa thải bạn thân của Sir Alex vì quấy rối đồng nghiệp nữ - Ảnh 1.

Ông Vince Miller.

Nhưng ông vừa chịu sức ép lớn khi một nữ nhân viên của Man Utd tố giác nội bộ. Tờ The Sun đưa tin: "Nữ viên chức này cho nhân thức Vince đã choàng tay qua người cô rồi nói: Cục cưng".

Trước ý kiến phá quấy nhân viên nữ, Vince đã bị cho nghỉ, nhưng ngoại hình vẫn là ông chủ động từ nhiệm. "Mọi thứ đã chấm dứt. Tôi có mối quan hệ thân thương với Sir Alex. Tôi quyết định xin nghỉ để giữ nhân phẩm".

Man Utd sa thải bạn thân của Sir Alex vì quấy rối đồng nghiệp nữ - Ảnh 2.

Vince (giữa) chụp tầm thường với Sir Alex.

Một trong số các nhân viên ở Man Utd sau đó kể lại rằng dân chúng ở CLB đều thương yêu Vince, một người có rộng rãi kinh nghiệm và thân thiết. Cô cũng cho rằng đại chúng đều thuyệt vọng vì cách mà đội bóng đối xử với Vince. "Fergie rất thích ông ấy và không có gì nghi ngại Fergie sẽ thất vọng khi nghe tin. Đây có thể chỉ là một vụ hiểu lầm", The Sun dẫn lời.

Vince từng khiến cho việc trong ngành giải trí ở Anh trong khoảng 40 năm. Hiện ông còn giữ giao thông với phổ thông cựu danh thủ Man Utd như Denis Law và Nobby Stiles.


Xem tại: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét