Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Người bà U50 nhiều người biết đến trên mạng vì năng động, sành điệu

Nhìn đẳng cấp ăn mặc của Zaklina, phổ biến người không khỏi bất ngờ khi nhân thức rằng nữ người mẫu hiện là bà của nhị cô cháu gái xinh xắn.

Ở độ tuổi 47, Zaklina (tới trong khoảng Serbia) được coi là một fashionista thực thụ vì phương pháp phối đồ sành điệu cấu kết giữa bộ cánh hiện đại, quý phái và phụ kiện đa dạng. Hơn 176.000 người đã ấn nút theo dõi trên Instagram của bà để ngắm nhìn sự biến hóa không chấm dứt nghỉ trong đẳng cấp của nữ người mẫu.

Đôi lúc, Zaklina còn mời 2 mẫu nhí - cũng là 2 cháu gái của bà - chụp hình. Tuổi còn tí hon, song hai bé dại khá dạn dĩ trước ống kính và thừa hưởng đa dạng nét giống bà.

Nguoi ba U50 noi tieng tren mang vi tre trung, sanh dieu hinh anh 1
Zaklina nhiều người biết đến trên mạng vì phong cách bắt mắt trẻ trung.

Theo The Sun, người bà U50 hiện sống tại Italy - một trong những kinh đô thời trang của trái đất. Ngoài người mẫu, Zaklina còn là blogger nổi tiếng, nhiều lần chia sẻ những bí quyết phối đồ, thiên hướng bắt mắt mà bà học được trong thời điểm sống tại Thụy Sĩ, Pháp và Ba Lan.

Với hashtag #grandmotherthatlovesfashion (người bà yêu cá tính) kèm các bức hình, Zaklina chờ đợi cách ăn mặc cũng như thái độ sống của bản thân sẽ giúp đa dạng đàn bà, khác biệt là các bà và mẹ, luôn tự tin tham gia phiên bản thân.

"Mục đích chính của tôi là truyền ngẫu hứng cho đàn bà và tiến công thức mặt hoang dã trong nhân loại họ", nữ người mẫu 47 tuổi chắc chắn. 

Nguoi ba U50 noi tieng tren mang vi tre trung, sanh dieu hinh anh 2
Nữ người mẫu sở hữu phổ quát đẳng cấp khác nhau, trong khoảng sang trọng cho đến nhẹ nhàng.

Daily Mail cho hay ngoài chụp hình, viết blog, Zaklina còn thích đi chơi cùng con gái 28 tuổi. Bà cũng có một đàn ông tên Stefan, song anh đã khuất vào Giáng sinh năm ngoái. Trong khoảng đó, mọi bức hình của bà đăng lên trang cá nhân đều kèm hashtag #rememberstefan (tưởng nhớ Stefan).

Zaklina không hề thiếu phụ đầu tiên làm cho dân mạng ngỡ ngàng vì dung mạo không dễ dàng đoán tuổi. Vừa mới đây, nhà kiến tạo 42 tuổi Hứa Lộ Nhi (đến từ Đài Loan, TQuốc) được phổ biến người hết lời đánh giá tốt ngợi bởi ngoài mặt hiện đại như con gái đôi mươi. Bà mẹ tuổi 50 Xu Min (China) cũng từng bị nhầm với con gái 25 tuổi vì hai mẹ con không có nhiều điểm không giống nhau.

Nguoi ba U50 noi tieng tren mang vi tre trung, sanh dieu hinh anh 3
 Zaklina hiện là bà của nhị cháu gái xinh xắn, cute.
Nguoi ba U50 noi tieng tren mang vi tre trung, sanh dieu hinh anh 4
Nữ blogger muốn truyền ngẫu hứng cho phụ nữ thông qua đẳng cấp ăn mặc và thái độ sống của mình.

Nguoi ba U50 noi tieng tren mang vi tre trung, sanh dieu hinh anh 5
Ở độ tuổi 47, Zaklina vẫn giữ được nét trẻ trung, bắt mắt.
Nguoi ba U50 noi tieng tren mang vi tre trung, sanh dieu hinh anh 6
Cách phối trang phục với phụ kiện của bà được phổ biến người đánh giá tốt ngợi.
Nguoi ba U50 noi tieng tren mang vi tre trung, sanh dieu hinh anh 7
Ngay cả đẳng cấp đời thường của người mẫu cũng năng động không kém gì các cô gái đôi mươi.

Nguoi ba U50 noi tieng tren mang vi tre trung, sanh dieu hinh anh 8
Ngoài trang phục thời thượng, người bà U50 còn sở hữu thân hình nóng bỏng.

Nhà kiến tạo 42 tuổi trẻ trung như gái đôi mươi

Hứa hẹn Lộ Nhi hiện được mệnh danh là "mỹ nhân không tuổi" nhờ sở hữu khuôn mặt dễ thương, vóc dáng thanh mảnh thả và đẳng cấp ăn mặc hiện đại.

người bà U50 năng động Zaklina bà ngoại trẻ như con gái nữ người mẫu trẻ và thời thượng bà ngoại U50 năng động sành điệu blogger người bà 47 tuổi xanh người đẹp không tuổi


Xem nhiều hơn: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét