Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

IPhone 7 Plus ĐỎ RỰC có mặt trước màu trắng quá gai mắt, thanh niên này đã làm một yếu tố không ai tưởng

Như chúng ta đã biết, Apple vừa tung ra iPhone 7iPhone 7 Plus với phiên bản màu ĐỎ RỰC có tên gọi PRODUCT(RED). Rất nhanh lẹ bộ đôi điện thoại thông minh này đã nhận được nhiều lời khen tặng của khách hàng bởi màu sắc đã mắt và có phần "độc" của nó. Dĩ nhiên, không ít người vẫn tỏ ra tiếc nuối nuối bởi máy sẽ trông đẹp hơn nếu có mặt trước màu đen, một trong số đó là Youtuber có tên Danny Winget.

Đoạn ghi hình cận cảnh giai đoạn biến chiếc iPhone ĐỎ RỰC xuất hiện trước trắng thành đen.

Trong khoảng đó, anh chàng này đã rất chịu chơi để biến iPhone 7/7 Plus PRODUCT (RED) có mặt trước màu đen. Chi tiết, Danny Winget đã sắm về một chiếc iPhone 7 Plus Jet Black và một chiếc iPhone 7 Plus ĐỎ RỰC. Sau đó, anh chàng đã tháo dỡ tung cả nhị máy và hoán đổi mặt trước cho nhau, để trong khoảng đó cho ra đời một chiếc iPhone ĐỎ RỰC có mặt trước màu đen.

iPhone 7 Plus ĐỎ RỰC có mặt trước màu trắng quá ngứa mắt, thanh niên này đã làm một điều không ai tưởng - Ảnh 2.

Đây là sản phẩm hoàn chỉnh sau quá trình hoán đổi.

Được nhân thức, không chỉ là thay thế mặt trước, Danny Winget còn phải đổi cả bo mạch chủ. Bởi lẽ, giả dụ không thì cảm biến Touch ID ở mặt trước của trang bị sau khi hoán đổi sẽ không thể dùng được. Thế nên, phần đông các linh kiện ở trong iPhone ĐỎ RỰC đều được thay bằng linh kiện của iPhone 7 Plus Jet Black.

iPhone 7 Plus ĐỎ RỰC có mặt trước màu trắng quá ngứa mắt, thanh niên này đã làm một điều không ai tưởng - Ảnh 3.

Có thể nói mặt trước có cảm giác liền mạch và thanh lịch hơn đầy đủ.

Dĩ nhiên, bí quyết làm trên không chỉ tốn đa dạng chi tiêu mà còn tốn cả đống thời điểm. Thế nhưng, sản phẩm sau cuối đã rất tuyệt vời phải không nào. Trong khoảng đó, chúng ta có thể thấy được vẻ đẹp mỹ miều của một chiếc iPhone màu đỏ với mặt trước đen là như thế nào.

iPhone 7 Plus ĐỎ RỰC có mặt trước màu trắng quá ngứa mắt, thanh niên này đã làm một điều không ai tưởng - Ảnh 4.

Trông rất đẹp đúng không nào?

Dù rằng rất đẹp, thế nhưng bạn hãy nhớ rằng đây là sản phẩm của một giai đoạn phức tạp mà không hề người nào cũng có thể làm được, kể cả những người thợ có tay nghề cao cũng dễ ợt gặp mặt sai lầm bất kỳ lúc nào. ngừng thi côngĐây là chưa kể, việc hoán đổi này còn khiến cho mất bảo hành của 2 chiếc iPhone nữa đấy. Bởi thế, đừng nên thử bạn nhé!

(Tổng hợp)


Đọc thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét