Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Chân dung bà trùm mại dâm điều hành băng đảng khét tiếng ở Italy

Xuất hiện và lớn lên trong gia đình mafia ở miền nam nước Ý, Maria Licciardi có lẽ cũng giống như phổ biến cô gái trẻ trung, đáng yêu khác, hy vọng cuộc sống bình yên, kín đáo với người mình yêu. Tuy nhiên, những bão tố cuộc đời khiến cho Licciardi phải rũ bỏ hình tượng nhân hậu dịu để khoác lên mình vẻ mạnh mẽ của một bà trùm có tiếng.

"Chủ của chủ"

Người thiếu nữ này được phổ thông người nhớ đến vì là bà trùm của Camorra, với biệt danh "Chủ của chủ".

Chân dung bà trùm mại dâm điều hành băng đảng khét tiếng ở Italy - Ảnh 1.

Maria Licciardi là nữ trùm mại dâm tàn tệ. Ảnh: Vorply.

Mafia Camorra xuất hiện từ thế kỷ 18 ở thủ phủ Napoli của vùng Campania, Italy. Không giống cấu trúc quyền lực theo hình kim tự tháp như băng đảng Sicilia, Camorra được tổ chức theo chiều ngang, với sự nắm quyền của các dòng tộc. Bè cánh của hàng ngũ hoạt động độc lập.

Camorra thành lập công ty để khởi nghiệp trong khoảng việc kiểm soát các con phố dây bán buôn thuốc lá và tranh bị lậu. Qua phổ quát năm, chúng mở rộng hoạt động thương mại sang BĐS và ma túy.

Maria Licciardi sinh ngày 24/3/1951 tại Naple. Đây là đô thị lớn thứ 3 ở Italy và là quê nhà của băng đảng Camorra. Lớn lên trong mái ấm là thành viên cốt cán của Camorra qua phổ thông đời, Licciardi sớm tiếp xúc với những bí mật của nhân loại ngầm Italy.

Các anh trai của  Licciardi đều có phổ quát đóng góp cho sự sản xuất Camorra. Người anh trai Gennaro Licciardi là người đồng sáng lập doanh nghiệp Secondigliano Alliance (SA), một cấu kết các dòng tộc Camorra hùng mạnh kiểm soát nạn mua sắm ma túy và cướp của nả ở vùng ngoại ô Naples.

Người ta còn ám chỉ mọi nam nhi sinh ra trong cuộc đời của Licciardi đều là thành viên của Camorra. Thậm chí, các linh mục địa phương còn nghĩ rằng "cư dân ở Naples mang trong bản thân mình dòng máu Camorra".

Xoay chuyển tình thế

Sau khi chồng và các anh bị ám sát, Maria Licciardi lên cầm quyền. Buồn bã trước cảnh người nhà tuần tự ra đi, Licciardi đề nghị chứng minh năng lực với các tên cầm đầu khác cũng như hàng ngũ anh em em của bản thân mình.

Ngay sau khi nắm quyền, Licciardi có buổi chạm chán với phe đối nghịch Camorra và yêu cầu xong xuôi trận chiến cương vực và quyền lực. Licciardi gợi ý rằng các băng đảng nên tập trung gây dựng đô thị phát hành, bên cạnh việc cùng nhau mở mang các con phố dây buôn lậu thuốc lá, ma túy và gian lậu.

Các ông trùm khác nhận thấy ý kiến của Licciardi khá có lí và đồng ý cùng nhau thông thường sống trong hòa bình. Camorra, giống như đa dạng băng đảng mafia khác, hoạt động như một màng lưới phúc lợi phố hội tham gia cuối những năm 1800.

Được nhân thức tới với cái tên "Bà trùm" hay "Cô gái bé xíu", Licciardi được cảnh sát Italy đánh giá là người có kĩ năng kiệt xuất, điềm đạm, ít nói nhưng chuẩn bị tàn ác với những vật cản trên con đường dấn thân. Licciardi luôn đóng vai một người tốt bụng chuyên hỗ trợ việc khiến cho cư dân ở thành phố Naples. Mọi người rất yêu dấu Licciardi và SA.

SA có một quy luật bất thành văn cấm mua sắm thân thể phụ nữ. Vì lợi nhuận hoành tráng, Licciardi bất chấp số đông, phá vỡ vạc luật pháp của bang phái. Lúc này, SA quản lý con đường dây buôn người gồm các nhỏ gái, thanh nữ thuộc các mafia sắm sửa những cô gái của các mafia Albania với giá 2.000 đô la.

(Còn tiếp)


Xem tại: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét