Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Nhỏ tuổi 4 tuổi khiến cho khán giả thích thú khi hát bolero

Trong chương trình Biệt tài bé dại, Cậu bé xíu hát "Đèn khuya", một sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Lam Phương với chất giọng nghiệp dư hồn nhiên nhưng truyền cảm.

Trải qua 10 đêm thi của Biệt tài nhỏ mùa đầu tiên, 16 gương mặt kỹ năng nhí được yêu thích nhất bước tham gia vòng Bán kết. Ở vòng thi này, các thí sinh nhí sẽ trải qua hai phần thi hấp dẫn là biểu lộ tài năng và xử sự.

Tương tự ở vòng thi trước, kết quả các đêm thi sẽ được quyết định bởi người theo dõi. Còn Ban bình luận sẽ giao lưu cùng các gầy để mang tới những màn đối đáp hài hước.

Trong tập trước tiên được phát sóng tối 26/3, Trấn Thành và Ốc Thanh Vân sẽ nhập vai trò bình luận viên chính kế bên nhị khách mời là Trịnh Thăng Bình và Võ Hạ Xoa.

Be 4 tuoi khien khan gia thich thu khi hat bolero hinh anh 1
Mai Nguyên Hoàng thể hiện ca khúc bolero nổi tiếng Đèn khuya khiến cho ban bình luận yêu thích. Ảnh: ĐQ.

Sự hiện ra của “thần đồng Bolero” 4 tuổi Mai Nguyên Hoàng làm người theo dõi vô cùng tò mò. Trong đêm thi trước, cậu bé biểu hiện ca khúc Chuyện tình không quá khứDuyên phận. Lần này, em hát Đèn khuya, một sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Lam Phương với chất giọng chưa chuyên nghiệp hồn nhiên nhưng cực kì truyền cảm.

Tiết mục cũng được dàn dựng thú vị, Mai Nguyên Hoàng đóng vai một cậu bé nhỏ nhà có năng lực tài chính thấp sống với chị gái. Thấy chị nặng nhọc, em quyết định dành tiếng hát để để giải tỏa mỏi mệt. Ăn uống kết thúc tiết mục, ban bình luận liên tục suýt xoa, “tròn vo mắt” trước vẻ xinh đẹp của cậu nhóc con.

Dù có phần thi rất lôi cuốn nhưng Mai Nguyên Hoàng chưa đủ hên để giành thắng lợi trong đêm thi. Thí sinh nhí chiếm được may mắn này là cô nhỏ có kĩ năng hát chế nhạo Minh Khánh.

Xuất hiện trên sàn diễn, Minh Khánh vào vai một cô bé xíu ghen tỵ trước sự xuất hiện của đứa em mới chào đời. Với lối diễn xuất thông minh và mới lạ, cô ốm xinh xắn diễn rất nhập vai và khiến khán giả cười dao động theo từng câu thoại “bá đạo”.

Bộc lộ kỹ năng hát nhạo báng, Minh Khánh cũng tuần tự biến hóa các ca khúc hit Chúng ta không thuộc về nhau, Một nửa.

Be 4 tuoi khien khan gia thich thu khi hat bolero hinh anh 2
Gầy Minh Khánh gây ấn tượng mạnh bởi kỹ năng diễn xuất, ca hát và nhảy đầm múa. Ảnh: ĐQ.

Nghe bài hit của bản thân mình được “xào nấu”, Trịnh Thăng Bình cũng phải “ngả mũ chào thua” trước kỹ năng hát nhạc chế nhạo tuyệt vời của cô nhỏ 5 tuổi. Hình như đó, cô ranh còn khoe tài năng vũ đạo trên nền nhạc nhộn nhịp dĩ nhiên màn choãi chân.

 Với bình chọn cao nhất trong khoảng người theo dõi, Minh Khánh giành được tấm vé vào vòng Tầm thường kết xếp hạng của Biệt tài ốm.

Be 4 tuoi khien khan gia thich thu khi hat bolero hinh anh 3
Mai Khánh hên giành tấm vé vào vòng phổ biến kết. Ảnh: ĐQ.

Ngoài ra, tập thi còn có 2 phần biểu diễn khác của các tài năng nhí.

Đồng đội biểu diễn xiếc Minh Quang - Minh Nhật biểu hiện kỹ năng với đạo cụ là xe đạp một bánh. Vừa đứng cân bằng trên xe, nhì cậu nhỏ nhắn vừa nhảy dây khiến người theo dõi thán phục, vỗ tay không ngớt.

Từng làm cho khán giả “động dao” với màn hát nhép Không hề dạng vừa đâu của Sơn Tùng M-TP, lần này, Đăng Bách làm người ái mộ “đứng ở không im” với bài nhảy trên nền nhạc của ca sĩ Hàn Quốc Bi Rain. Ngoài ra, em còn biểu lộ những biểu cảm rất dễ thương.


Xem tại: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét