Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Lạc Hồng Lotus 2 hút khách trong đợt mở bán cuối |

(Xây dựng) - Là dự án độc đáo với 100% căn góc, được quy hoạch đồng bộ, đảm bảo không gian sinh hoạt thoáng rộng với toàn vẹn một thể ích cao cấp theo tiêu chuẩn Châu Âu, Lạc Hồng Lotus 2 đang biến thành chọn lý tưởng cho các gia đình luôn thèm khát về một mái nhà phổ quát, sang trọng và đẳng cấp.

Tại sự kiện công bố Lạc Hồng Lotus 2 ngày 25/3, đã có rất đông đối tượng mua hàng tới khám phá về công trình. Trong đó, các căn hộ có diện tích lớn, với thiết kế 4 phòng ngủ khác lạ lôi cuốn sự xem xét của khách hàng bởi nó không chỉ đáp ứng môi trường sinh hoạt chung cho cả mái ấm mà còn rất phù hợp với yêu cầu riêng của từng tư nhân. Trong khi những người lớn tuổi thường thích môi trường sống yên bình, êm đềm thì những người trẻ lại muốn một môi trường riêng tây, hiện đại, nở rộ… Chính bởi vậy, các căn hộ có diện tích rộng với luôn tiện ích đa dạng tại Lạc Hồng Lotus 2 luôn được xem là chọn lựa hoàn hảo nhất. Theo ghi kiếm được tại sự kiện đã có rất nhiều căn hộ được đàm phán thắng lợi.

Chị Ngọc Anh – một khách hàng vừa đặt sắm căn hộ tại Lạc Hồng Lotus 2 sung sướng cho nhân thức: “Tôi được một người bạn trình bày về dự án này. Sau khi khám phá kỹ về chủ đầu tư và các nhân tiện ích xung quanh dự án, tôi thấy im tâm lắm. Tôi thích nhất là không gian thoáng rộng và không khí trong sạch ở đây, vì nó rất khả quan cho sức khỏe của bác mẹ và các con tôi”.

Cũng tại lễ mở bán, rất nhiều phần tiến thưởng may mắn đã được trao cho những khách hàng đặt tìm căn hộ tại Lạc Hồng Lotus 2, với tổng trị giá tiến thưởng tặng lên đến 100 triệu tiền việt.


Phần lớn quà may mắn được trao cho các cư dân tương lai của Lạc Hồng Lotus 2.

Là công trình căn hộ cao cấp được đầu cơ xây đắp bởi Công ty CP Đầu cơ Lạc Hồng – một đơn vị uy tín, có giỏi. Công trình Lạc Hồng Lotus 2 toạ lạc tại vị trí đắc địa ngay trọng điểm Ngoại Giao Đoàn, liền kề khu đô thị Ciputra với hạ tầng hạ tầng đồng bộ, khép lạ mắt hài hoà thiên nhiên xanh mát, khu thành phố Tây Hồ Tây với mật độ xây đắp thấp chỉ khoảng 36%, khu căn hộ cao cấp Horizon mang phong cách Singapore, với trọn vẹn hồ bơi, trọng điểm thương nghiệp, chợ nhanh, vườn trẻ văn minh…đầy đủ tạo nên một toàn bộ dễ dàng khép bí hiểm, không thể hoàn hảo hơn cho các dân cư tương lai của Lạc Hồng Lotus 2.


Tầm thường cư Lạc Hồng Lotus 2 chiếm hữu địa điểm đắc địa trong khu đô thị Ngoại Giao Đoàn.

Với cảnh quan tự nhiên trong lành, xanh mát, 4 phía view công viên, hồ cảnh quan nội khu vô cùng tuyệt đẹp, các căn hộ tại Lạc Hồng Lotus 2 còn được quy hoạch văn minh, bảo đảm không gian sinh hoạt thoáng rộng, rất khả quan cho sức khỏe con người. Trong đó, riêng những căn hộ 4 phòng ngủ được bài trí kỹ thuật, có toàn vẹn phía bên trong cao cấp theo tiêu chuẩn châu Âu, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa mang đến sự thoải mái, tiện nghi nhất cho các thành viên trong mái nhà.

Thiết kế môi trường tạo dựng, phần đông các phòng đều xúc tiếp với ánh sáng thiên nhiên giúp căn hộ luôn thông thoáng, dễ chịu. Nhị ban công lớn ở phòng khách và phòng bếp là nơi gia chủ nhà có thể ngồi thư giãn, ngắm nhìn hồ nhân tố hòa và ăn uống trà vào mỗi sáng mai thức dậy.

Dường như, chuỗi hệ thống khu vui chơi, trọng điểm thương nghiệp, dịch vụ, khu nhà hàng, chợ nhanh, spa, phòng tập gym và công viên con trẻ, tiểu cảnh, trường học, những nơi công cộng… được quy hoạch nội khu, phục vụ thỏa mãn nhu cầu học tập, vui chơi, tiêu khiển của các mái nhà.

Trước thực trạng Thủ đô Hà Nội “đất chật người đông”, rộng rãi khu phổ biến cư mới xây không bảo đảm về mật độ xây đắp và không gian sinh hoạt cần thiết, rộng rãi khu căn hộ giá thành quá rẻ, chất lượng tòa tháp không tốt, tiềm tàng phổ biến nhân tố rủi ro, ảnh hưởng hiểm nguy tới đời sống của dân cư. Việc mất nước kéo dài, các vụ cháy và nguy cơ hỏa hoán vị đã không ít lần khiến cho cư dân hoảng loạn, thậm chí toá chạy khỏi nhà giữa đêm. chậm triển khai là chưa kể đến trạng thái ô nhiễm không khí, ô nhiễm tiếng ồn gây tác động nguy hiểm đến sức khỏe con người.

Nếu như như trước đó, nhiều người địa phương có tâm lý lựa chọn nhà ở lên hàng đầu thì hiện giờ thiên hướng này đã thay đổi, việc tậu đến các căn hộ tầm thường cư cao cấp, với không gian sống rộng rãi, thoáng mát thân cận với thiên nhiên cùng địa điểm đắc địa, liên lạc tiện lợi có đa dạng một thể ích tiện dung sang trọng đang là một khuynh hướng chọn mới. Trong đó, Lạc Hồng Lotus 2 luôn được đánh giá cao trong các chọn lựa khôn ngoan của khách hàng về một môi trường sống rộng rãi, thoáng mát, tiện nghi và phong cách.

Thông tin cụ thể về công trình quý đối tượng mua hàng vui lòng liên hệ

Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0936.90.91.91

Website: http://datxanhmienbac.com.vn/

Ninh Nhi


Xem nhiều hơn: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét