Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Nhật Kim Anh bị tai nạn xe hơi khi đi diễn ở Bến Tre

Chị gái giọng ca "Mưa đã tạnh" chia sớt Nhật Kim Anh bị tai nạn khi đang trên đường đi diễn ở Bến Tre tham gia tối 27/3.

Phương pháp đây ít phút, trên trang tư nhân Nhật Kim Anh đăng chuyên chở hình xe hơi bị hư hỏng nặng cùng dòng trạng thái nói về tai nạn mới trải qua. "Đúng là năm 33. Trước khi đi đã có tâm linh mà không bí quyết nào hạn chế được. Cũng may không bay xuống cầu. Con xin tạ ơn ơn trên đã chở che cho chị em con" - cô viết.

Status này mau lẹ thú vị sự niềm nở từ bạn bè, đồng nghiệp của diễn viên Long Thành cầm giả ca.

San sớt với Zing.Việt Nam, chị gái Nhật Kim Anh - Kim Tính kể: "Kim Anh đang trên đường đi diễn ở huyện Bình Đại, Bến Tre thì bị tai nạn. Hên là xe hơi hư hỏng nặng nhưng Kim Anh và trợ lý vẫn bình yên".

Nhat Kim Anh bi tai nan xe hoi khi di dien o Ben Tre hinh anh 1
Hình ảnh chiếc xe của Nhật Kim Anh bị hư hỏng nặng. Ảnh: FBNV.

Chị cho nhân thức thêm sau tai nạn, Nhật Kim Anh vẫn tiếp tục chạy tới điểm diễn như kế hoạch. Trợ lý là người thay cô ở lại làm việc với công an.

Nhật Kim Anh là diễn viên, ca sĩ được khán giả yêu mến nhờ tài năng diễn xuất và giọng hát ngọt ngào. Nghề diễn chỉ là tay ngang nhưng diễn viên sinh năm 1985 lại chiếm hữu khá phổ quát giải thưởng danh giá như Nữ diễn viên hoàn hảo tại Liên hoan phim Quốc tế vietnam,  giải HTV Awards, Mai Tiến thưởng, Ngôi sao xanh. 

Năm 2014, Nhật Kim Anh kết hôn với Bửu Lộc - nhân viên ngân hàng ở Cần Thơ. Từ đó, cô chuyển về quê sống cùng mái nhà chồng. Chọn của cô làm phổ biến người bất ngờ nhưng nữ diễn viên khẳng định với cô, gia đình là cần thiết nhất. Cô chuẩn bị giảm bớt công tác để kiêm toàn gia đình.

Hiện, cô sống cùng chồng và con trai 2 tuổi ở Cần Thơ.

Nhật Kim Anh bị tai nạn khi đi diễn Nhật Kim Anh bị tai nạn Nhật Kim Anh tai nạn Nhật Kim Anh bị tai nạn xe hơi


Xem tại: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét