Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Mở màn Triển lãm quốc tế lĩnh vực kĩ nghệ nhựa, in ấn và đóng chai bao phân bì |

(Xây dựng) - Sáng 22/3, tại Trọng tâm Trưng bày vật phẩm Toàn cầu Thủ đô đã diễn ra lễ mở đầu Trưng bày vật phẩm quốc tế lần thứ 9 lĩnh vực công nghệ nhựa, in ấn và đóng chai bao tị nạnh. Trưng bày vật phẩm thu hút hơn 210 gian hàng của 120 công ty tới trong khoảng 10 tổ quốc và vùng lãnh thổ khác nhau.

Các doanh nghiệp hợp tác tổ chức Trưng bày vật phẩm gồm Hàng quán Tổ chức kinh doanh Vinexad, Công ty Thế giới Chan Chao và Công ti Thương mại và dịch vụ tiếp thị Yorkers vn.

Sự kiện này sẽ diễn ra liên tiếp trong 4 ngày 22-25/3. Triển lãm trình bày các máy móc, công nghiệp, item và phục vụ mới nhất cho ngành công nghiệp nhựa, in ấn, chế biến bao tị nạnh của các nước nhà và vùng cương vực như: Việt Nam, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc, Nhật và Malaysia.

Trưng bày vật phẩm bao gồm ba khu vực chính: Máy móc bỏ ra cho lĩnh vực công nghiệp nhựa và cao su; Máy móc tiên tiến bỏ ra cho ngành công nghệ in ấn, chế biến và các thiết bị sản xuất bao phân bì. Sự kiện cũng cung cấp thông tin mới nhất về công nghệ và dịch vụ trong lĩnh vực này.

Triển lãm nhằm sản xuất một diễn đài giao thương tốt cho các đơn vị, các nhà chế biến tiếp cận hoạt động mua bán, tìm kiếm công ty đối tác và thiết lập các mối quan hệ buôn bán, tăng nhanh phù hợp tác quốc tế giữa các tổ chức trong và ngoài nước nhằm mua bán công nghiệp và vận dụng công nghệ khoa học hiện đại của thế giới, góp phần tăng khả năng khó khăn của các sản phẩm vietnam, tăng cường xuất khẩu, thúc đẩy sự phát triển của nền công nghệ vn.

Vài hình ảnh trong ngày mở màn Trưng bày vật phẩm:

Đoàn Huyền


Đọc thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét