Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Nhì mẹ con chết thảm với phổ biến vết chém tại nhà riêng

Theo đó, vào khoảng 14h40 phút ngày 25/3, ông Nai lưng Hồng (80 tuổi, ngụ tuyến đường Nguyễn Thị Thập, thực dân địa bàn phố 6, TP Mỹ Tho, tỉnh giấc Tiền Giang) vừa đi thăm họ hàng trong khoảng Cần Thơ về đến nhà thì ngã quỵ khi phát hiện bà xã và đàn ông nằm chết úp mặt xuống bên dưới nền xi măng, trên người các nạn nhân có phổ thông máu và phổ thông vết thương do bị chém.

Tính danh nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị Hồng Thứ (SN 1948) cùng đại trượng phu là Trằn Kỳ Nam (SN 1978). Ngay sau đó, sự việc được báo tới công ty tính năng.

Hai mẹ con chết thảm với nhiều vết chém tại nhà riêng - Ảnh 1.

Đội ngũ tính năng bảo kê hiện trường

Thu được tin tức, Công an TP Mỹ Tho và các đơn vị nghiệp vụ của Công an thức giấc Tiền Giang đã mau lẹ có mặt, công ty khám hiện trường, khám nghiệm tử thi để dò la vụ án mạng.

Theo ông È cổ Hồng cho nhân thức, từ sáng sớm đã rời khỏi nhà xuống Cần Thơ thăm họ hàng và không nhận thấy có gì thất thường. Do đang bối rối nên gia đình chưa rà soát của nả có mất gì hay không.

Được nhân thức gia đình ông Hồng đã sống tại đây phổ thông năm. Buổi sáng xảy ra sự việc, anh Nam vẫn đi làm cho bình thường và hàng xóm không thấy yếu tố gì thất thường từ phía mái ấm này.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được dò la, làm rõ.


Xem tại: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét