Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Cô bé nhỏ hát nhạc phim 'Nàng tiên cá' làm cho khán giả đứng dậy vỗ tay

"Thiên thần" hát nhạc phim hoạt hình Disney mới đây có màn thuyết trình ấn tượng trên sàn diễn chương trình truyền hình bỏ ra cho các kỹ năng nhí - "Little Big Shots".

Claire trình diễn trên sân khấu 'Little Big Shots' Giọng ca xinh tươi cùng gương mặt xinh xắn giúp cô nhỏ 4 tuổi người Mỹ chiếm trọn trái tim của công chúng.

Claire Ryan Crosby (4 tuổi, đến trong khoảng tiểu bang Utah, Mỹ) là ngôi sao mạng phường hội với gần 800.000 fan trên Facebook, cùng hơn 370.000 khán giả kênh YouTube.

Cô bé bỏng nhiều người biết đến trên quả đât với các video hát ca khúc trong phổ thông phim hoạt hình nổi tiếng của hãng Disney như Part of Your World (phim Nàng tiên cá), You're got friend in me (phim Câu chuyện đồ chơi) hay mới nhất là Tale as old as time (phim Người đẹp và Quái vật).

"Thiên thần" 4 tuổi vừa mới đây hiện ra trong chương trình nhiều người biết đến Little Big Shots để thể hiện khả năng ca hát. Hình thức đẹp đẽ cùng giọng hát xinh tươi của cô tí hon đã chiếm hữu trọn trái tim của người theo dõi.

Ca khúc được Claire chọn trình diễn là Part of Your World (nhạc phim Nàng tiên cá). Đây cũng chính là bài hát giúp em nổi tiếng trên mạng xã hội khi mới 3 tuổi.

Khán giả xem chương trình nhất loạt đứng dậy reo hò, cũ rích vũ cho màn biểu diễn hồn nhiên của rỡ tỳ người Mỹ.

Co be hat nhac phim 'Nang tien ca' khien khan gia dung day vo tay hinh anh 1
Gầy Claire tự tín khoe giọng hát trong trẻo trước hàng nghìn khán giả của show "Little Big Shots". Ảnh chụp màn hình.

Phụ thân cô tí hon Claire - Dave Crosby - là nhạc sĩ chuyên viết ca khúc cho các bộ phim. Khi thấy kỹ năng ca hát của con gái sớm bộc lộ, anh nảy ra ý nghĩ đó thực hiện các đoạn đoạn ghi hình để khoe giọng hát trong trẻo cùng biểu cảm dễ thương của cô bé bỏng.

Sau hàng loạt sản phẩm tạo được hiệu ứng tốt, "tài năng nhí" nhận được hầu hết thiện cảm của dân mạng. Nhạc sĩ Dave san sẻ Claire rất thích cùng phụ thân nghe lại và chỉnh sửa để hoàn thành item trước khi giới thiệu với người theo dõi.

Anh cũng cho hay khi nhận được lời mời nhập cuộc chương trình Little Big Shots, Claire rất hào hứng bởi đây là lần đầu tiên em được hình thành trên truyền hình. 

Claire là fan của các nàng công chúa Disney. Cô nhỏ 4 tuổi rất thích diện váy công chúa và ngân nga những ca khúc trong phim hoạt hình bản thân thường xem.

Co be hat nhac phim 'Nang tien ca' khien khan gia dung day vo tay hinh anh 2
Màn trình diễn tuyệt vời của "thiên thần" 4 tuổi khiến cho người theo dõi nhất tề đứng dậy reo hò, vỗ tay. Ảnh chụp màn hình.
Claire song ca cùng thân phụ ca khúc nhạc phim 'Toy Story' Chỉ sau hơn một ngày xuất hiện trên một diễn đàn mạng, màn song ca bài hát "You've got a friend in me" của gầy Claire Ryan và phụ vương đã hút hơn 40 triệu lượt xem.

Cô bé dại 10 tuổi có tài giả giọng 30 loài động vật

Màn trổ tài nhái tiếng động vật ngay tại sân khấu chương trình "Little Big Shots" mùa 2 của Lilly Wilker khiến khán giả bất thần, thán phục.

Cô bé xíu hát nhạc phim nàng tiên cá Little Big Shots Cô nhỏ xíu gây bão tại Little Big Shots Cô nhỏ xíu hát Part of Your World Claire Ryan Crosby Part of Your World


Tham khảo thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét