Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Bỉm Sơn, Thanh Hóa: “Đường không còn là con đường nữa rồi!” |

(Xây đắp) - Theo đề đạt của cư dân, con đường Nai lưng Hưng Đạo, phường Ba Đình, TX Bỉm Sơn (Thanh Hóa) trước kia có tên gọi là con đường “bê tông”, được xây dựng nhằm mục đích phục vụ việc chuyển động, lên rẫy của bà con dân cày xung quanh nhưng tới nay con đường này đã xuống cấp nguy hiểm mà chưa hề có tổ chức tính năng nào tham gia cuộc giải quyết.


Đường È cổ Hưng Đạo (TX Bỉm Sơn, Thanh Hóa) từng được xem là một trong những con đường xanh – tinh khiết – đẹp của xã Ba Đình nhưng đến nay nó đã trở nên quạnh vì xuống cấp.

Tuyến đường Trần Hưng Đạo tiếp liền Quốc lộ 1A, các xe trọng vận chuyển lớn thường xuyên lưu ưng chuẩn lại. Đây là một trong số các duyên cớ khiến cho đoạn đường xuống cấp hối hả. Theo quan sát của PV, đoạn đường này được đổ bê tông khá dày nhưng do số lượng xe quá chuyên chở đi tham gia đầy đủ.

Tham gia mùa khô thì bụi mù mịt không thể nhìn rõ các con phố đi còn vào mùa mưa thì xuất hiện những ổ voi rất to gây nguy hại cho người đi con đường.

Bê tông được đổ khá dầy nhưng vẫn không chịu nổi chuyển vận trọng của những xe vận tải lớn.

Liên tiếp có những xe vận chuyển trọng lớn đi qua đoạn đường “gập ghềnh” này.

Thậm chí, hai bên con đường cũng sạt lở nguy hiểm.

Cô Phạm Thu Hà chia sẻ: Con đường này lúc trước tinh khiết lắm, tôi thường hay cho các cháu ra chơi và đi thể dục nhưng hiện nay nó vốn dĩ đã không còn là cái các con phố nữa rồi!

Ô tô đi qua đoạn đường này đều phải đi chậm rì rì vì sợ lao vào ổ voi gây hư hỏng xe.

Nhì bên đường biến thành nơi đổ rác hay đồ sử dụng gia đình đã qua dùng gây mất cảnh quan.

Con đường không chỉ chịu gánh nặng từ các xe quá vận chuyển trọng mà còn thường xuyên đón những đoàn xe về dâng hương nơi đền Chín Giếng nằm ngay trên phố È Hưng Đạo.

Bên cạnh, trên đoạn đường này còn có rộng rãi tòa tháp đang kiến thiết nên số lượng xe cũng tăng cao đáng kể.

Thử hỏi một đoạn đường bê tông làm cho sao có thể nhẫn nhịn áp lực store trăm chiếc xe ra vào mỗi ngày như vậy. Người dân tại thị trấn Ba Đình rất mong có sự tham gia cuộc của các tập đoàn chức năng, sớm có biện pháp sửa chữa đoạn đường, dịch vụ yêu cầu di chuyển của người dân trong khu vực.

Văn Thế


Tham khảo thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét