Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Ở dọc đường Hitachi thiên đàng hoa ở Nhật Bạn dạng |

Tiệm tạm hóa Hitachi nằm ở thành phố Hitachinaka, tỉnh Ibaraki, Nhật Phiên bản.

Khu vực chợ Hitachi là một trong những điểm thăm quan nổi tiếng bậc nhất ở tình Ibaraki và toàn quốc, mỗi năm lôi cuốn hàng triệu du khách ghẹ thăm.

Hitachi là nhà thờ nằm ở bên bờ biển của đảo Honshu, nổi tiếng với những cánh đồng hoa rộng bao la và tuyệt đẹp.

Trên mỗi quả đồi đều được trồng một loại hoa khác biệt. Bởi vậy, gần như nói quanh năm nơi đây đều có hoa sôi động

Trong chiến tranh trái đất lần thứ 2, nơi đây từng bị các phi công Mỹ ném bom. Tới năm 1973, khu vực này được trả lại cho chính phủ Nhật Phiên bản và được xây đắp thành khu vui chơi như hiện giờ.

Vào mùa xuân, tiệm tạm hóa tràn ngập sắc xanh và tím cuả loài Nemophila. Hoa có tên gọi là "đôi mắt màu xanh", cao khoảng 25 cm. Đây cũng là thời điểm mà khu vui chơi đơn vị Ngày hội ngắm hoa thường niên.

Khu vực chợ bờ biển Hitachi cũng là nơi công ty liên hoan nhạc rock lớn nhất ở Nhật Phiên bản. Liên hoan diễn ra trong ba ngày vào tháng 8 hàng năm.

Vào mùa hè, du khách sẽ có thời cơ chiêm ngưỡng 4.000 bông huê hồng, được trồng từ hơn 140 loài khoe sắc tại trạm xe buyt.

Cuối tháng 9 đến tháng 10, hoa cánh bướm nở rộ khắp trạm xe buyt. ngừng thi côngĐây cũng là lúc du khách có thể cảm nhận được không khí mùa thu lạnh mát của Nhật Bạn dạng.

Du khách cũng có thể thuê xe đạp để đi thăm thú khắp nơi, với chi phí là 400 yên ổn (hơn 800.000 đồng) trong 3 tiếng. Ngoài hoa, nhà thờ còn có vài địa điểm vui chơi khác như đu quay cao 100 m, tàu lượn cao tốc, các nhà hàng cũng nằm tản mác trong khu vực chợ để phục vụ ý định cần thiết của du khách.

Không khí ở đây luôn trong sạch, làm cho nhiều du khách cảm thấy thích thú. Giá vé tham gia cửa ở phố đi bộ là 410 im (hơn 800.000 đồng).

Theo Japan-guide/worldwidetour/VnExpress.net


Xem nhiều hơn: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét