Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Đá thạch anh Royal vật phẩm mới được người tiêu xài vồ cập |

(Xây dựng) - Tại Chợ Vietbuild Hà Nội 2017, Cơ quan Hoàng Gia (Royal Group) - một trong những nhà tài trợ chính đã mang tới phổ quát item chuyên biệt và có lợi cho hoạt động mua bán VLXD, được người tiêu xài khác lạ nhiệt tình.

Ngoài việc giới thiệu những bộ sưu tập mới về gạch, Hoàng Gia còn giới thiệu những mẫu mới về đá thạch anh (quartz stone). Bề mặt đá thạch anh là một thích hợp chất khiến cho bắng thạch anh thiên nhiên, được đóng gói từ 93% tinh thể thạch anh và 7% phụ gia khác như nhựa polymer chất lượng tốt và các sắc tố khác. Bởi vậy, vật phẩm làm cho ra rắn chắc, bền, chống xước, có kĩ năng chịu nhiệt, chống ăn mòn, rò rỉ cao và kiểm soát an ninh vi khuẩn tuyệt đối. Dòng vật phẩm này đã được cấp chứng chỉ ISO 9001:2008 và chứng hướng dẫn vệ không gian.

Hiện bề mặt đá thạch anh có hơn 60 màu sắc với đa dạng đặc điểm lạ mắt ứng với từng bộ sưu tập, thích hợp cho phổ quát bề mặt phía bên trong từ bàn nhà bếp, bàn ăn, phòng tắm, cầu thang, ốp tường, ốp sàn và sử dụng trong trang trí nội thất. Là bề mặt nhân tạo, Hoàng Gia cung cấp các item nhiều chủng loại về màu sắc, cấu trúc tao nhã và tường tận, đáp ứng mọi ý định của cả những đối tượng mua hàng dân cư và thương mại như: cơ sở y tế, nhà hàng, bàn hội nghị, quầy tiếp tân, khu tiền sảnh, khu chuẩn bị ăn uống, phòng thí nghiệm... Bề mặt đá thạch anh với đẳng cấp nổi trội và độ bền cao - bổ sung tính nhiều chủng loại cho các vận dụng kiến tạo, từ cổ điển đến tân tiến.


Đá thạch anh.

Để dịch vụ nhu cầu ngày một nhiều chủng loại của khách hàng, ngoài kích thước chuẩn 1.400 x 3.000mm, nhà đóng hộp còn đáp ứng đóng hộp theo kích thước đòi hỏi. Ngoài ra đó là cung ứng dịch vụ tư vấn các biện pháp Áp dụng cho từng item phù hợp với mục đích dùng của từng đối tượng mua hàng.

Ở Vietbuild Hà Nội 2017, Hoàng Gia cũng trình bày những bộ lavabo (vanity) hoàn chỉnh là vật phẩm mới. Hiện nay những dòng item này đáng bán trên hoạt động mua bán phần lớn là hàng nhập nội.


Bộ lavabo (vanity) hoàn chỉnh.

Nhiều chủng loại về chủng loại, phong phú về mẫu mã, chất lượng bình ổn, tính thẩm mỹ cao, phục vụ mọi nhu cầu của đối tượng mua hàng… Hoàng Gia hiện là công ty có năng lực đóng gói lớn thứ nhì tại vn và nằm trong hàng ngũ các tổ chức trong ngành dẫn đầu về kim ngạch xuất khẩu VLXD. Item được xuất sang phổ biến khu vực và non sông trên nhân loại như: Mỹ, Nhật, Úc, Thái Lan, Đài Loan, Malaysia, Philippines, Campuchia, Ấn Độ... Khác lạ, vật phẩm đá thạch anh (quartz stone) đã thâm nhập tham gia các hoạt động mua bán khó chịu như Nhật, Mỹ.

Thành lập từ năm 2001, qua hơn 16 năm hiện ra và phát hành, với phương châm "Sự chiến thắng của khách hàng là mục tiêu để chúng tôi cải thiện và phát hành”, Hoàng Gia đã nhanh lẹ có những thành công nhất thiết. Hiện Cơ quan này sở hữu nhì nhà máy đóng gói gạch ốp lát, một nhà máy chế biến đá nhân tạo thạch anh cao cấp (quartz stone), cùng hệ thống 3 Cty thương nghiệp và hơn 3.000 đại lý nội địa và quốc tế. Tại Thủ đô, sản phẩm của Royal có mặt hồ hết ở các đại lý VLXD.

Được nhân thức, năm 2016 số lượng bán ra của Hoàng Tăng thêm 15% so với 2015, trong đó hoạt động mua bán miền Bắc (trong khoảng Nghệ An trở ra) tăng 180% so với năm 2015. Dự định ý tưởnrg số lượng bán ra năm 2017 tăng 20% so với 2016; trong đó lượng hàng xuất khẩu dự kiến tăng 300% so với năm 2016.

PV


Tham khảo thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét