Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Khánh Vy lại được ái mộ khi khoe ảnh chụp với Chủ tịch Hiệp hội Đầu bếp Trái đất

Trong khoảng lúc nhiều người biết đến với clip "bắn" 7 thứ tiếng cho tới hiện nay, Khánh Vy đã làm cho những người thương yêu và theo dõi mình ko phải bế tắc khi liên tục tham gia số đông hoạt động, chấp hành phổ biến công tác đáng ngưỡng mộ. 

Cách đây không lâu trên trang tư nhân, cô nàng lại tiếp diễn khoe những tấm hình chụp bình thường với Chủ tịch và Phó chủ tịch Hiệp hội Người nấu ăn Thế giới. Khoảnh khắc rất sung sướng của cô bạn cùng 2 vị chủ tịch và phó chủ toạ đã thú vị rộng rãi sự mày mò và xem xét. 

Khánh Vy lại được ngưỡng mộ khi khoe ảnh chụp với Chủ tịch Hiệp hội Đầu bếp Thế giới - Ảnh 1.

Khánh Vy chụp ảnh cùng Chủ tịch Hiệp hội Người nấu ăn thế giới (đứa ở giữa).

Khánh Vy lại được ngưỡng mộ khi khoe ảnh chụp với Chủ tịch Hiệp hội Đầu bếp Thế giới - Ảnh 2.

Cô bạn 7 thứ tiếng tham gia bếp với Phó chủ toạ Hiệp hội Người nấu ăn Trái đất.

Được nhân thức, đây là những hình ảnh nằm trong phạm vi sự kiện Liên hoan Ẩm thực quốc tế Hội An 2017. Khánh Vy chính là người dẫn chương trình cho các sự kiện và tháp tùng các đầu bếp nước ngoài có mặt tại đây.

Không chỉ vinh diệu giao lưu, chạm chán, cùng vào bếp với Phó chủ tịch Hiệp hội Người nấu ăn Trái đất, cô bạn này còn được thưởng thức đồ ăn của 12 người nấu ăn nhiều người biết đến trên nhân loại nấu, gồm: Đức, Thuỵ Điển, Slovenia, Bồ Đào Nha, Sri Lanka, Nga, Mauritius, Hy Lạp, Mỹ, Malaysia, Đài Loan, Ấn Độ.

Đông đảo bình luận ngưỡng mộ đã được để lại phía dưới những tấm hình Khánh Vy đăng tải trên Facebook đột nhiên chỉ xinh tươi, kỹ năng, cô bạn ngày một năng nổ nhập cuộc phổ thông hoạt động và có cơ hội gặp mặt đa dạng gương mặt nổi tiếng.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét