Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Đây là cách “Hotboy mặt đơ” Yamazaki Kento lý giải việc mình nhận đa dạng live-action

The Disastrous Life of Saiki K (lâm thời dịch: Cuộc Sống Khắc Nghiệt Của Saiki Kusuo) là dự án phim chuyển thể từ bộ truyện tranh và anime cùng tên của hoạ sĩ Shuichi Aso. Nguyên tác truyện tranh vốn đã được gọi là "bựa phẩm" vì độ vui nhộn vô đối, đoạn teaser của phim cũng ngay ngay lập tức chứng minh tổ chế tạo của phim đã "kế thừa" khá tốt tinh thần của công trình này.

Teaser "The Disastrous Life of Saiki K"

Trong teaser, chàng "hoàng tử live-action" Yamazaki Kento nhập vai nam chính Saiki Kusuo đã dẫn chuyện bằng câu thoại: "Xem teaser này rồi có phải quý vị đang ca thán tại sao Yamazaki Kento đóng đa dạng live-action quá đúng không? Vì đã đọc được nghĩ suy của quý vị nên tôi xin giải đáp đây. Nguyên nhân là vì tôi có siêu năng lực đó."

Đây là cách “Hotboy mặt đơ” Yamazaki Kento lý giải việc mình nhận nhiều live-action - Ảnh 2.

Hero Saiki Kusuo thông báo giãi tỏ cho diễn viên của chính mình: "Yamazaki Kento đóng đa dạng phim là vì có siêu năng lực đó."

Sở dĩ có phần lời thoại nửa đùa nửa thật này là vì trong phiên bản anime, các anh hùng trong phim hồ hết lần nhắc tới cái tên Yamazaki Kento. ví dụ như trong tập sáu của anime, Yamazaki Kento được gọi tên tới ba lần với vai trò là bạn trai, hình tượng kết duyên và người bạn trong mơ của các nhân vật phụ.

Người hâm mộ của loạt anime này thậm chí còn nghĩ rằng tác giả Shuichi Aso là "fan cuồng" của Yamazaki Kento hoặc anh ta xa vắng showbiz Nhật tới độ chỉ nhớ mỗi cái tên này mà thôi. Ở đời thật, Yamazaki Kento cũng là một nam diễn viên đẹp mã, chuyên đóng vai nam chính trong mơ của các cô gái trẻ, duy chỉ có kĩ năng diễn xuất là bị nhân xét là còn đa dạng thiếu sót. Thôi thì Kento cũng đã đóng phổ biến phim lắm rồi, đóng thêm một phim nữa thì có khiến sao, khác biệt là bộ phim này nhân vật chính chỉ cần "đơ toàn tập" thì lại càng chuẩn!

Đây là cách “Hotboy mặt đơ” Yamazaki Kento lý giải việc mình nhận nhiều live-action - Ảnh 3.

Yamazaki Kento từ vai trò "cameo" trong anime chuyển sang khiến cho nam chính trong live-action, quả là một kỳ tích dở khóc dở cười

Trong phiên bản phim điện ảnh, The Disastrous Life of Saiki K sẽ tiếp tục xoay quanh hero trọng tâm là anh chàng sinh viên cấp ba Saiki Kusuo (Yamazaki Kento). Saiki không chỉ có gu cá tính kỳ lạ với sự hòa hợp chói loá giữa kính xanh và tóc hồng, mà còn sở hữu siêu năng lực thoạt nghe đã thấy cực kì hư cấu như thần giao bí quyết cảm, đọc thấu nghĩ suy, bẻ cong đồ vật, dịch chuyển ngay thức thì…

Dù tài ba là vậy, Saiki luôn tự cho bản thân là một kẻ xấu số nhất trên đời. Cậu quyết định giấu kì khôi sức mạnh của bản thân mình trước mặt anh em để được hưởng một cuộc sống bình yên nhất có thể. Tuy nhiên, Saiki phải khiến cho sao khi định mệnh đưa cậu đến một lớp học hội tụ đủ thành phần và màn chơi của những con người lầm lội nhất thế gian?

Ngoài hero chính Saiki Kusuo, khán giả chẳng thể bỏ dở tạo dáng gây khiếp đởm không kém của các thành viên trong lớp học PK:

Đây là cách “Hotboy mặt đơ” Yamazaki Kento lý giải việc mình nhận nhiều live-action - Ảnh 4.

Hirofumi Arai trong vai "người con trai nhị cằm không não" Riki Nendo

Đây là cách “Hotboy mặt đơ” Yamazaki Kento lý giải việc mình nhận nhiều live-action - Ảnh 5.

Ryo Yoshizawa trong vai "đệ nhất hoang tưởng" Shun Kaido

Đây là cách “Hotboy mặt đơ” Yamazaki Kento lý giải việc mình nhận nhiều live-action - Ảnh 6.

Kanna Hashimoto trong vai "mỹ nhân tự phong" Kokomi Teruhashi

Đây là cách “Hotboy mặt đơ” Yamazaki Kento lý giải việc mình nhận nhiều live-action - Ảnh 7.

Hideyuki Kasahara trong vai "cán bộ năng nổ" Kineshi Hairo

Đây là cách “Hotboy mặt đơ” Yamazaki Kento lý giải việc mình nhận nhiều live-action - Ảnh 8.

Kanto Kaku trong vai "học sinh sống lỗi" Aren Kuboyashi

Đây là cách “Hotboy mặt đơ” Yamazaki Kento lý giải việc mình nhận nhiều live-action - Ảnh 9.

Jiro Sato trong vai "hiệu trưởng hắc ám" Pinsuke Kanda

Đây là cách “Hotboy mặt đơ” Yamazaki Kento lý giải việc mình nhận nhiều live-action - Ảnh 10.

Tsuyoshi Muro sẽ tham gia phim với vai trò "ảo thuật gia làm lố" Uroku Chono

The Disastrous Life of Saiki K dự định công bố trong khoảng ngày 27/10 tại Nhật Bạn dạng.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét