Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Quảng Bình: Bị bắt quả tang, tài xế manh động xả gỗ lậu xuống tuyến đường nội thị |

(Xây dựng) – Từ tin báo của quần chúng nhân dân, khoảng 3 giờ sáng nay (20/3), tại xã Đức Hóa, Công an quận Tuyên Hoá (tỉnh giấc Quảng Bình) đã tiến hành tổ chức chặn bắt xe siêu xe đầu kéo có BKS 73C-039.27 kéo theo rơ-moóc BKS 73R-000.79, qua đó phát hiện gần 20m3 gỗ không có giấy tờ hợp pháp.

Trong thời kỳ áp điệu xe gỗ lậu này về hội sở Công an huyện Tuyên Hoá để xử lý, dù trên ca-bin xe có chiến say đắm̃ công an ngồi cùng nhưng tài xế È cổ Văn Phán (SN 1989, trú tại phường Quảng Lưu, thị xã Quảng Trạch) đã bất ngờ, liều lĩnh nâng ben xe để đổ toàn cục số gỗ nói trên xuống trục đường ở khu vực nội thị đô thị Đồng Lê, huyện Tuyên Hóa.


Số gỗ lậu bị Công an huyện Tuyên Hóa bắt giữ.

Do sáng sớm trên đường chưa có người và phương tiện qua lại nên khối lượng lớn gỗ lậu này đổ ập xuống đường bất ngờ này không gây thiệt hại về người và dụng cụ. Đương nhiên, hành động trên của tài xế È cổ Văn Phán đã gây cản trở giao thông và làm hư hỏng một vài cột điện thắp sáng của người dân.

Công an thị xã Tuyên Hoá đang phối thích hợp với lực lượng kiểm lâm điều tra làm rõ vụ vận chuyển gỗ lậu với số lượng lớn và giải quyết nghiêm hành vi liều lĩnh, manh động của lái xe Trần Văn Phán.

Nhất Linh


Xem tại: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét