Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

"Con rơi" Thành Long gọi cảnh sát tới khám xét vì bị mẹ "bạo hành bằng lời nói"

Tin báo Hồng Kông đưa tin, con rơi của Thành Long - Ngô Trác Lâm chiều sớm trưa 23/3 bất thần gọi điện tới sở cảnh sát để yêu cầu giúp sức. Sau cuộc gọi, đã có khoảng 20 cảnh sát tới tận nơi ở của 2 mẹ con để kiểm tra, khiến cho rõ vụ việc.

Con rơi Thành Long gọi cảnh sát tới khám xét vì bị mẹ bạo hành bằng lời nói - Ảnh 1.

Cảnh sát đến tận nhà hai mẹ con Ngô Ỷ Lợi để điều tra

Theo tin tức trang iFeng chia sớt, khi cảnh sát đến nơi, họ bắt chạm chán Ngô Ỷ Lợi - mẹ của Ngô Trác Lâm mặc bộ áo quần màu xanh ở nhà, mặt hốc hác, tóc tai rối bời, mắt sưng húp vì thút thít. Cô tỏ ra phối hợp với cảnh sát. Sau khi kiểm tra xong xuôi, cảnh sát rời đi. Một nguồn tin bật mí, Ngô Trác Lâm đã gọi điện tới cảnh sát để rà soát mẹ bản thân vì cô nhỏ xíu bị mẹ "bạo hành bằng lời nói". Đương nhiên, phía cảnh sát khước từ tiết lộ tin tức chi tiết.

Con rơi Thành Long gọi cảnh sát tới khám xét vì bị mẹ bạo hành bằng lời nói - Ảnh 2.

Nhị mẹ con Ngô Ỷ Lợi - Ngô Trác Lâm

Đây không hề là lần đầu tiên, "tình cũ" của Thành Long bị con gái gọi cảnh sát đến kiểm tra và bắt giữ. Trước đây, tham gia năm 2015, Ngô Trác Lâm (tên ở nhà là Tiểu Long Nữ) đã thông báo về việc cô bé bỏng bị mẹ tiến công đập đi khi uống rượu say. Phổ thông nguồn tin cho nhân thức Ngô Ỷ Lợi còn sử dụng cả ma túy, dĩ nhiên, trong một chương trình truyền hình, bà đã phủ nhận yếu tố này.

Con rơi Thành Long gọi cảnh sát tới khám xét vì bị mẹ bạo hành bằng lời nói - Ảnh 3.

Sau sự việc, "Tiểu Long Nữ" đã lên mạng viết một dòng úp mở: "Yếu tố tôi khiến có thể là ngu ngốc, nhưng cũng có thể là dũng cảm nhất".

Con rơi Thành Long gọi cảnh sát tới khám xét vì bị mẹ bạo hành bằng lời nói - Ảnh 4.

Ngô Ỷ Lợi và Thành Long từng có một thời gian hẹn hò qua lại. Về sau, Ngô Ỷ Lợi có thai, thông báo thông tin này tới Thành Long nhưng nam a ma tơ phủ kiếm được đó là con gái bản thân. Kể từ đó đến nay, Thành Long chưa bao giờ có động thái muốn giao thông, giúp đỡ nhị mẹ con.

Con rơi Thành Long gọi cảnh sát tới khám xét vì bị mẹ bạo hành bằng lời nói - Ảnh 5.

Thành Long - Ngô Ỷ Lợi thời mặn nồng


Đọc thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét