Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Vòng tay kiêm phao cứu hộ phòng chống tai nạn chết trôi

Tham gia mùa hè nắng nóng, các hoạt động vui chơi cũng như các môn sport dưới nước luôn lôi cuốn trẻ bé và người lớn. Đương nhiên, thực tại cho thấy số nạn nhân chết đuối mỗi năm đang có khuynh hướng tăng nhanh. Chình vì lí do này, hãng Kingii ở thành phố Gridley thuộc bang California, Mỹ đã mở bán quần chúng vũ trang đeo tay cứu hộ thông minh dành cho những người thích bơi lội và hay phải hoạt động dưới nước.

Tuy chỉ là một chiếc vòng tay nhưng sản phẩm này lại có thể hạn nhạo báng các tai nạn đuối nước.

Sáng chế này chính là đứa con tinh thần của ông Tom Agapiades, người sáng lập ra tổ chức kinh doanh Kingii. Ưu điểm lớn nhất của chiếc vòng tay cứu hộ là thiết kế nhỏ gọn và lanh lợi. Với trọng lượng chỉ khoảng 140g, nhỏ hơn 78 lần so với áo phao cứu sinh, nó sẽ không khiến cho người ta cảm thấy vướng víu khi hoạt động. Bộ phận chính của vòng được cấu tạo bời một túi hơi làm cho bằng nylon và một ống khí CO2.

Khi gặp gỡ trường phù hợp nguy cấp, bạn chỉ cần gạt nhẹ chiếc lẫy bằng kim khí, máy sẽ không người điều khiển kích hoạt bơm khí CO2 tham gia túi hơi trong vòng chưa đầy 1 giây. Nhờ đó, cơ thể sẽ nổi lên mặt nước tức thì. Trong khi, trên chiếc vòng còn tích hợp la bàn để giúp người bị nạn xác định hướng đi trở lại bờ cùng với một chiếc còi để kêu gọi hỗ trợ.

Khác biệt, khách hàng có thể tái dùng vật phẩm nhiều lần bằng phương pháp thay ống khí CO2 thường xuyên. Chiếc vòng tay cứu sinh có ích được kiến tạo chỉ với 1 kích cỡ độc nhất dành cho con trẻ trong khoảng 16 tuổi trở lên và cho người lớn. 

Item hiện đang được bán trên trang chủ Kingii với giá $89,99 (2 triệu VNĐ). Hình như, nếu mua 2 chiếc đối tượng mua hàng sẽ chiếm được giảm giá với giá $169,99 (3,8 triệu VNĐ) và $324,99 (hơn 7 triệu VNĐ) nếu tìm 4 item. 

(Nguồn: B.P)


Xem nhiều hơn: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét