Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Báo cáo buộc phải chủ trương đầu tư Công trình thích ứng và chống chịu với biến đổi khí hậu |

(Xây đắp) - Về việc góp ý Báo cáo đề xuất chủ trương đầu tư Dự án thích nghi và chống chịu với chuyển đổi khí hậu sử dụng nguồn vốn ODA viện trợ không hoàn lại của Chính phủ Luxembourg, gần đây Bộ Xây dựng đã có Văn bản số 2266/BXD-HTKT gửi UBND thức giấc Thừa Thiên - Huế.


Ảnh minh họa.

Theo đó, ngày 05/5/2017, Bộ Xây dựng đã có Công văn số 1003/BXD-HTKT góp ý bắt buộc Công trình thích ứng và chống chịu với chuyển đổi khí hậu thức giấc ThừaThiên - Huế theo đề nghị của Bộ Kế hoạch và Đầu tư tại Công văn số 3165/BKHĐT-KTĐN ngày 14/4/2017. Công bố buộc phải chủ trương đầu tư Dự án VIE/433 đã khiến cho rõ vài nội dung theo yêu cầu của Bộ Xây dựng tại Công văn số 1003/BXD-HTKT.

Cụ thể: Đã khiến rõ các mục tiêu cụ thể nhằm thi hành được chỉ tiêu tổng quát của dự án; đã rà soát nội dung yêu cầu đầu cơ trong quy hoạch, ý tưởnrg sản xuất của lĩnh vực, địa phương; các chương trình, dự án đã và đang thi hành bằng những tài chính khác nhau nhằm mục đích cung cấp giải quyết các nhân tố có can dự.

Dự án bao gồm 3 thích hợp phần, trong đó phù hợp phần 2 dự kiến đầu cơ xây đắp các nhà cửa cơ sở chống chịu và thích ứng chuyển đổi khí hậu ở khu vực công trình như đê, kè sông, âu thuyền, cống, trạm bơm, kênh tiêu và các nơi hạn chế trú bão bình thường. Giả dụ công trình được bằng lòng chủ trương đầu cơ, buộc phải tổ chức chủ công tiến hành lựa chọn đầu cơ xây đắp các công trình cơ sở ngặt nghèo, đảm bảo thích hợp với tiêu chí đề nghị công trình, các quy hoạch, định hướng và kế hoạch có can hệ và không trùng lặp với các chương trình, công trình khác.

Đoan Trang


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét