Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

RAM và pin của iPhone X thua xa các kẻ thù Android

Theo nguồn tin trong khoảng Tenaa, cơ quan kiểm tra viễn thông Trung Quốc, iPhone X chiếm hữu RAM 3 GB đi kèm pin có dung lượng 2.716 mAh.

Trong buổi lễ mở bán ngày 12/9, Apple đã trưng bày đến người dùng 3 điện thoại thông minh mới. Trong đó, nổi bật nhất là iPhone X với màn hình tràn viền, camera kép đặt dọc cùng chuỗi hệ thống Face ID.

Gần như tác dụng mới của iPhone X đã được táo khuyết giới thiệu qua phần trình diễn. Tuy nhiên, vài thông số phần cứng của trang bị này vẫn chưa được hãng lên tiếng, trong đó có dung lượng RAM và pin. 

RAM va pin cua iPhone X thua xa cac doi thu Android hinh anh 1
Chức năng Face ID hoàn toàn mới, chỉ có mặt trên iPhone X. Ảnh: The Verge.

Theo Tenaa, tổ chức kiểm tra chất lượng các vũ trang viễn thông của TQuốc, item chủ lực của Apple sở hữu viên pin 2.716 mAh và RAM 3 GB.

Thông tin này được đăng trên Twitter Onleak của Steve Hemmerstoffer, người chuyên đưa ra những tin tức rò rỉ về điện thoại thông minh.

Nếu như thông tin trên là chính xác, viên pin 2.716 mAh của iPhone X lớn hơn so với iPhone 8 (2.691 mAh). Nhưng còn thua xa iPhone 7 Plus (2.900 mAh). 

Theo Apple, dù dung lượng pin nhỏ tuổi hơn, iPhone X vẫn có thời gian sử dụng dài hơn khoảng 2 tiếng so với iPhone 7 Plus. Nhân tố này một phần tới trong khoảng việc cải thiện hiệu năng trên con chip mới.

Ví như so với các kẻ địch Android như Galaxy Note 8, hay Xiaomi Mi6, RAM 3 GB trên iPhone X là một con số rất khiêm tốn. Hồ hết điện thoại thông minh Android cao cấp trên thị trường được trang bị RAM trong khoảng 4-6 GB. Tất nhiên, đặc trưng của iOS không cần quá phổ thông RAM để vận hành như Android, bởi vậy những thông số về cấu hình chỉ mang thuộc tính đọc thêm.

Giới thiệu iPhone X đây là sản phẩm kỷ niệm 10 năm đóng chai smartphone của Apple. Máy được thiết kế lại đi kèm đa dạng tính năng mới.

iPhone ngày càng đắt, lỗi tại khách hàng?

Người mua luôn yên cầu một chiếc smartphone bỗng phá, nhưng không muốn dành số tiền phổ quát hơn năm trước. Vấn đề này liệu có công bình?

Người mua có thể ăn năn nuối tiếc giả dụ tìm iPhone 8

Với việc quay đi về thiết kế lưng kính, iPhone 8 sẽ dễ tan vỡ hơn phổ thông so với iPhone 7 Plus. Nếu là người dùng ít chú ý, bạn sẽ phải hối tiếc nuối khi tìm iPhone 8.


Đọc thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét