Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Lẽo đẽo bám theo Mourinho, fan nữ nhận cái kết bẽ bàng

Leisan Halilova, 23 tuổi là nữ CĐV chung tình của Man Utd. Cô đã tới nơi nghỉ ngơi Radisson, nơi Man Utd đóng quân trong chuyến làm khách trên sân của CSKS Moscow thuộc phạm vi vòng bảng Champions League để xin tự sướng cùng Mourinho.

Được nhân thức, Halilova đã một lần gặp gỡ Mourinho trước đó tại đô thị Kazan ngày Mourinho còn khiến HLV trưởng của Inter đưa quân qua gặp gỡ Rubin Kazan, một CLB khác của Nga.

Đoạn clip được san sẻ trên MXH cho thấy Halilova đã cố gắng xin Mourinho "chụp ảnh" cùng mình nhưng bị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đuổi như xua tà. Thậm chí, HLV này đã yêu cầu kiểm soát an ninh nơi nghỉ ngơi đuổi Halilova ra khỏi nơi nghỉ ngơi.

Lẽo đẽo bám theo Mourinho, fan nữ nhận cái kết bẽ bàng - Ảnh 2.

Đây chẳng hề lần đầu Mourinho có những hành động không dễ dàng nắm bắt và có phần khiếm nhã với thanh nữ. Năm kia, ông từng vướng vào vụ lùm xùm với nữ bác sĩ Eva Carneiro.

San sẻ trên The Sun, Halilova cảm thấy vô cùng hổ hang khi bị đem ra làm cho trò cười. "Nói thật nhé tôi cũng chẳng hề loại chạy lẽo đẽo theo đàn ông đâu. Nhưng bữa qua, tôi bị trở thành trò cười. Trông tôi giống con điên", cô chia sớt.


Xem thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét