Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

IPhone X có thể vượt mức 50 triệu đơn đặt hàng

iPhone X đang nhận được rộng rãi sự vồ cập và có kĩ năng vượt mức 50 triệu lượt đặt hàng.

Apple đã ra mắt 3 smartphone trong buổi lễ công ty ngày 12/9. Tất nhiên, người mua nhường như thường hứng thú với iPhone 8 và 8 Plus. Mọi sự chú ý đổ dồn vào iPhone X. Sản phẩm này sẽ tới tay người mua sớm nhất tham gia bốn tuần 11.

Theo Ming-Chi Kou, nhà phân tích đến trong khoảng KGI Securities, dự đoán lượt đặt hàng của iPhone X sẽ vượt mốc 50 triệu chiếc. Mặc dù, sản phẩm có giá tiền khá cao, mở đầu từ 999 đô la Mỹ cho phiên bản 64 GB và 1.149 đô la cho bạn dạng 256 GB.

iPhone X co the vuot muc 50 trieu don dat hang hinh anh 1
Hê thống camera mới trên iPhone X thực thụ là trở lực cho việc chế biến của Apple. Ảnh: Apple.

Theo Apple, hãng mở đầu thành lập đặt hàng iPhone X vào 27/10 và nó sẽ đến tay người mua sau 7 ngày.

Trên iPhone X, công dụng tuyệt vời nhất có lẽ là Face ID, công nghệ bảo mật sinh trắc thay thế cho Touch ID (bảo mật vân tay). Giống như Touch ID, Face ID cũng dựa trên nguyên tắc xây dựng một bạn dạng mẫu 3D của khuôn mặt, so sánh với mẫu đã có sẵn để thành lập khóa.

Công dụng Face ID thực tế phụ thuộc “camera TrueDepth”, hệ thống đèn hồng ngoại, cảm biến giúp xác nhận hơn 30.000 điểm trên gương mặt khách hàng. Tất nhiên, theo Ming-Chi Kou, Apple đang nặng nhọc để tìm nguồn cung đóng gói chuỗi hệ thống này.

Việc iPhone X sắp nhận được lượng đặt hàng cao kỷ lục là dấu hiệu bi đát cho iPhone 8 và 8 Plus. Đây là nhì mẫu smartphone tốt, nhưng bị cho là kém thú vị nếu so với iPhone X. Những đoạn ghi hình thử độ bền cách đây không lâu trên YouTube cũng cho thấy mặt kính của iPhone 8 dễ đổ vỡ chỉ trong lần rơi đầu tiên xuống mặt con đường. 

Face ID lỗi lần trước tiên trưng bày, Face ID đã gặp sự cố

iPhone X sẽ giết thịt chết iPhone 8

Chiếc iPhone đắt giá nhất của Apple sẽ biến thành bom tấn, có nguy cơ tàn phá luôn cả iPhone 8.

iPhone X đắt với dân Mỹ, chuyện nhỏ bé với người Việt?

Báo chí Mỹ như phát rồ với chi phí của iPhone X, nhưng ở Việt Nam, khách hàng từ lâu đã quen với việc bỏ ra hơn 1.000 USD cho một chiếc laptop.


50 triệu lượt đặt hàng iPhone X iPhone X Apple bán hàng đặt hàng giá iphone X cấu hình iPhone X


Đọc thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét