Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Vĩnh Phúc: Dự án trục đường cầu Suy bì La – đô thị Lập Thạch tiếp tục được thành lập đảm bảo tiến độ |

(Xây đắp) – Với ý thức nghĩa vụ cao của chính quyền UBND huyện Lập Thạch, dự án tuyến đường cầu So bì La – đô thị Lập Thạch, tỉnh giấc Vĩnh Phúc đã được người dân tán thành ủng hộ và đơn vị thi công đang khần trương thành lập, bảo đảm tiến độ đề ra.


Dự án đang được tiếp tục thiết kế đảm bảo tiến độ.

Dự án đường cầu So bì La tới trọng tâm thị trấn Lập Thạch (thị xã Lập Thạch, Vĩnh Phúc) do Sở Giao thông Vận tải tỉnh giấc Vĩnh Phúc khiến cho chủ đầu tư, đây là một trong những công trình trọng điểm của tỉnh Vĩnh Phúc, có vai trò cần thiết đối với phát triển kinh tế - xã hội, tạo không gian hấp dẫn đầu tư của thị xã Lập Thạch nói riêng và tỉnh Vĩnh Phúc nói chung. Dự án con đường cầu Phân bì La – thành phố Lập Thạch sau khi được UBND tỉnh giấc Vĩnh Phúc trao đổi và thống nhất được chỉnh chiều dài xuống 5,2km với tổng số vốn đầu cơ gần 300 tỷ đồng. Hiện thời, dự án đã hoàn thiện tới 95% khối lượng công trình với số tiền đã chi là 256 tỷ đồng, dự kiến, cuối năm nay sẽ bàn giao và đưa công trình đi vào sử dụng. Tới nay, dự án đã xong xuôi trên 95% và những khó khăn, vướng bận bịu đã được UBND thị xã Lập Thạch khắc phục tích cực bằng phương pháp tuyên truyền di chuyển các hộ dân phối thích hợp, đồng thuận giúp dự án sớm về đích.

Có mặt tại dự án, phóng viên Báo Xây đắp kiếm được thấy, cư dân thôn Nứa, phường Tử Du, quận Lập Thạch có dự án chạy qua đã chấp hành tốt các pháp luật của Nhà nước và địa phương trong việc để nhà thầu tiếp diễn xây dừng. Để tạo được sự đồng thuận của người dân với công trình, chỉ huy các cấp UBND huyện Lập Thạch đã xuống từng hộ dân để tìm hiểu và lắng nghe những tâm tự, ước vọng của bà con dân chúng. song song, cắt nghĩa, truyền đạt những chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến người địa phương. Những điều gì cư dân thắc mắc đã được lãnh đạo UBND huyện Lập Thạch tư vấn những thắc bận rộn, cùng lúc có những hỗ trợ chính đại quang minh cho người địa phương.

Xuất hiện thực tại ở nhà văn hoá thôn Nứa, phố Tử Du, có thể kiếm được thấy rõ ràng ý thức nghĩa vụ của chỉ đạo UBND thị xã Lập Thạch, đặc biệt là đồng minh Nguyễn Anh Tuấn - Phó Chủ toạ UBND huyện rất có trách nhiệm và được cư dân tín nhiệm. Trước những giải đáp thuận tình, thuận lý của chỉ đạo UBND huyện Lập Thạch, đã giúp bà con nhân dân trong thôn luôn ủng hộ công trình và vui lòng vì con đường sắp kết thúc, từ đó tạo vấn đề kiện thú vị đầu cơ, các nhà máy, xí nghiệp được xây đắp tại thị xã sẽ tạo điều kiện cho những lao động dư thừa của địa phương và quận Lập Thạch có được việc làm bất biến.


Ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó Chủ tịch UBND huyện Lập Thạch tuyên truyền chuyển động luôn được quần chúng. # tín nhiệm ủng hộ.

Ngoài những nỗ lực, công dụng, nhiệm vụ của chính quyền UBND quận Lập Thạch trong công tác tuyên truyền tăng mạnh công trình, nhà thầu khi xây dựng cần đảm bảo tốt về mọi mặt theo đúng quy định của thức giấc và huyện, trong khoảng đó không ảnh hưởng tới đời sống của dân chúng, giúp cho dân chúng có cuộc sống định hình, yên ổn tâm phát triển kinh tế, nâng cao đời sống của mái ấm và xã hội.

Ngọc Minh


Xem nhiều hơn: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét