Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Hội thảo nâng cao chất lượng huấn luyện các trường đào tạo trong ngành Xây đắp |

(Xây dựng) - Ngày 22/9, Công đoàn Xây đắp vietnam đã doanh nghiệp Hội thảo “Nâng cao chất lượng tập huấn của chuỗi hệ thống các trường huấn luyện trong Ngành". Đến dự và chỉ huy Hội thảo có bằng hữu Nai lưng Văn Thuật - Phó Chủ toạ Tổng liên đoàn công trạng vn.


Toàn cảnh Hội thảo.

Tham dự Hội thảo có bạn hữu Nguyễn Thị Thủy Lệ - Ủy viên Ban Thực hiện Tổng liên đoàn công sức vietnam, Ủy viên Ban cán sự Đảng Bộ Xây dựng, Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam; các đồng chí Phó Chủ toạ Công đoàn Xây dựng vn: Phạm Xuân Hải, Đỗ Văn Quảng, Vũ Ngọc Chính và các bằng hữu Hiệu trưởng, Chủ toạ Công đoàn các trường đạo tạo trong ngành nghề Xây đắp.

Trong phổ thông năm qua, các công đoàn Khối trường trong ngành đã hăng hái nhập cuộc phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt”, cải tiến nội dung, chương trình, hiệ tượng huấn luyện, đa dạng hóa các loại hình tập huấn đáp ứng kịp thời ý định nguồn nhân công của các tập đoàn, tổ chức, công ty. Qua các kỳ thi tay nghề, sinh viên học sinh các trường đã đạt phổ biến thắng lợi lý tưởng ghi tên trên bảng tiến thưởng thắng lợi cấp bộ, lĩnh vực, đất nước và quốc tế, để cung ứng lực lượng công sức có chất lượng cao cho lĩnh vực Xây dựng phục vụ yêu cầu của tình hình mới và để tiếp tục thi hành có hiệu quả chương trình “Nâng cao trình độ học thức, nghề nghiệp, tri thức quy định cho đoàn viên và người công lao”.

Tại Hội thảo, các đại biểu đã tập trung đàm luận về những khó khăn: Đẩy mạnh tập huấn theo học nhạo báng tín chỉ; nâng cao chất lượng tập huấn, đáp ứng nhu cầu của lĩnh vực Xây đắp và phường hội hiện giờ; công đoàn với việc nâng cao năng lực, trình độ, tài năng nhà giáo và vài nội dung khác. Hội thảo nhằm rút ra được những trải nghiệm hay, những bài học có giá trị, bình chọn được những dễ ợt, gian nan trong việc nâng cao chất lượng tập huấn của hệ thống các trường đào tạo trong Ngành, đề ra những biện pháp thích hợp với thực tế góp phần nâng cao chất lượng lao động lĩnh vực Xây dựng phục vụ đòi hỏi của quá trình công nghệ hoá, văn minh hoá và hội nhập quốc tế, thực hiện tốt “Chương trình nâng cao trình độ học thức, nghề nghiệp, tri thức qui định cho sum vầy và người công lao”. song song, cũng là dịp để các đại biểu san sẻ các biện pháp, mô hình hay và các nhân tố khác có tính thực tiễn liên quan đến các biện pháp nâng cao chất lượng đào tạo của chuỗi hệ thống các trường tập huấn trong Ngành nghề.

Cũng tại Hội thảo, hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng liên đoàn công trạng vn, bạn hữu Phạm Xuân Hải - Phó Chủ toạ Công đoàn Xây đắp vietnam đã khởi động nhắn tin ủng hộ nhân dân Miền Trung bị bạn bè lụt do tác động của cơn bão số 10 với cú pháp BL gửi 1407, mỗi tin nhắn 20.000 đồng để góp phần cùng dân chúng cả nước giúp đỡ dân chúng miền Trung, trong đó có công nhân viên chức, công tích, sớm vượt qua gian khổ, định hình cuộc sống.

PV


Xem tại: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét