Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Thêm phổ biến cơ hội mua sắm trang trang bị phía bên trong chất lượng cho người tiêu dùng tại RitaVõ Depot |

(Xây đắp) - Phía bên trong mái nhà không chỉ là những trang vũ trang quan trọng để thỏa mãn những yêu cầu cơ bản trong cuộc sống thường ngày mà còn là tình cảm của gia chủ gửi gắm trong việc trang hoàng và chăm bẵm tổ ấm của bản thân, nơi họ dành rất nhiều 2/3 quãng đời của chính mình để gắn bó cùng những người thương cảm.

Những trang bị thân thuộc trong khoảng chiếc sofa, bàn ghế, giường ngủ, trang bị phòng tắm cho đến các khí cụ nấu nướng,... đều mang lại niềm hứng khởi và vui vẻ sau mỗi ngày trở về khi nó chạm được đến được niềm thèm khát về căn nhà ước mong hiện hữu, thỏa mãn các mục tiêu: tính thẩm mỹ, công năng, khác biệt là sự vững bền về chất lượng và bài toán kinh tế.

Thấu hiểu được mong muốn đó, chuỗi Trung tâm VLXD - Phía bên trong RitaVõ Depot được vận hành chính là góp phần biến căn nhà mơ ước trở thành hiện thực với đa dạng ưu thế nổi trội trong việc tiết kiệm hóa việc sắm sửa cho đối tượng mua hàng.

Tại đây, bạn sẽ dễ ợt sắm được những vật phẩm đồng tình cho phòng tắm, toilet như: chậu rửa đặt bàn, bồn tắm, bồn cầu… mang thương hiệu Kohler, Karat được chế tạo từ các chất liệu cao cấp, khác lạ là men sứ có độ bền cao, dễ ợt lau chùi và sáng bóng theo thời gian. Ngoài các kiểu dáng tối giản, tinh gọn còn có thêm các chọn cao hơn về các chức năng thẩm mỹ, dành dụm nước và thân thiện với người mua. Các bộ sưu tập vòi và phụ kiện cũng được chọn lựa lọc, lưu tâm tham gia công năng, các con đường nét tinh gọn và tính tiện lợi cao.


RitaVõ Depot bổ sung thêm đa dạng lựa chọn khác trong khoảng nhãn hàng Karat (cội nguồn Thái Lan thuộc chiếm hữu Kohler) nhằm dịch vụ các khách hàng yêu mến tiêu chuẩn Mỹ nhưng còn lần khần về giá cả.

Những năm cách đây không lâu hoạt động mua bán đón nhận hàng nghìn dự án xây đắp với yêu cầu rất lớn cho việc hoàn thành trang hoàng và ốp lát trọn gói các dự án phổ biến cư, hộ mái nhà, nhà cửa cá nhân và công cộng... Thành ra, gạch ốp lát là nguyên liệu xây dựng chẳng thể thiếu để trang trí, kiểm soát an ninh chất lượng công trình cũng như bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

Tại quả đât gạch RitaVõ Depot đối tượng mua hàng sẽ được hoàn toàn thỏa mãn với hơn 150 mã hàng là các dòng gạch Châu Âu và Châu Á, tầm giá khá “mềm” đối với phân khúc gạch nhập khẩu chỉ từ 250 nghìn đồng/m2 trở lên. Trong khoảng các mẫu hoa văn thanh lịch cho không gian thanh lịch cho tới các mẫu phổ thông để trang trí trong hộ mái nhà. Ngoài ra, các đòi hỏi khác biệt hơn như các dòng gạch chịu lực, chống mài mòn với tuổi thọ dùng cao dành cho các hạng mục có lưu lượng sử dụng phổ biến hoặc các dòng gạch phiên bản lớn, gạch giả vân gỗ tự nhiên… cũng được đáp ứng nhiều chủng loại.


Bộ sưu tập Atlas của thương hiệu Guocera, màu sắc trang nhã thích hợp cho nhiều môi trường như mái nhà, quán cà phê… giá chỉ từ 250 nghìn/m2.

Hình như item phục vụ lĩnh vực xây đắp thì hàng ngũ đồ dùng sinh hoạt trong mái ấm cũng là mặt hàng được yêu thích với hai nhãn hàng đồ sử dụng tại nhà Whirlpool và dụng cụ chiếu sáng sáng Philips. Item Whirlpool được tin dùng hàng đầu tại Châu Âu với kiến tạo tân tiến, mang đến nét quý phái và thích mắt cho không gian bếp gia đình như: bếp từ, bếp ga, lò vi sóng, máy pha cà phê, máy rửa chén, hút khói,…


Vật phẩm Whirlpool có bề mặt chế tạo bằng chất liệu cao cấp, độ bền cao, tài năng chịu lực và chịu nhiệt rất tốt, dễ dãi lau chùi và bảo quản sau khi thổi nấu


Còn hãng Philips đã chinh phục đa dạng mái ấm người Việt trong phổ thông năm ở công năng chiếu sáng hoàn hảo, tiết kiệm điện, phù hợp với rộng rãi yêu cầu sử dụng

Không chỉ chung ở nhóm item phục vụ yêu cầu căn bản trong mái ấm, RitaVõ Depot còn tiên phong mang đến các dòng item thân mật với môi trường, đề cao các nguyên nguyên liệu thiên nhiên trong chế tạo như: sofa cao cấp bằng da thật của thương hiệu Natuzzi Editions, bề mặt item da thật có độ mềm mại, vết nhăn thiên nhiên, tính bầy đàn hồi cao cũng như tuổi thọ dùng dai sức theo năm tháng mà không bị bong tróc như các item sofa giả da trôi nổi trên hoạt động mua bán.


Sofa Natuzzi Editions dùng nguyên liệu da tự nhiên, giữ nguyên số đông các đặc tính của da một cách thức chân thực nhất, bề mặt tuyệt vời, không dễ dàng bị trầy xước trong sinh hoạt hàng ngày


Sofa Natuzzi Editions đem lại điểm đặc sắc hoàn hảo cho môi trường phòng khách

Dường như đó, còn có các dòng item hướng tới sức khỏe người tiêu xài như nệm lò xo độc quyền của Simmons (Mỹ) cung cấp nâng đỡ sườn xương người nằm, cho giấc ngủ sâu và thức dậy thức giấc táo, tràn đầy năng lượng.


Nệm Simmons Beautysleep được trình bày và phân phối tại chuỗi hệ thống RitaVõ Depot. Các công nghệ độc quyền của hãng đã được kiểm chứng kỹ càng tại các xưởng đóng hộp nệm Simmons bậc nhất tại Mỹ

Khác biệt, RitaVõ Depot còn liên tiếp cập nhật các chương trình ưu đãi và khuyến mại thu hút nhằm tạo động lực đối tượng mua hàng bán buôn tối đa theo thị hiếu và ngân sách của bản thân mình. Chúng tôi luôn hy vọng thỏa mãn hơn nữa yêu cầu của đối tượng mua hàng, góp phần biến ngôi nhà mơ ước đích thực trở thành tổ ấm trong tầm tay bạn.

Trung tâm VLXD - Phía bên trong RitaVõ Depot là điểm rơi hoàn hảo mà Công ty RitaVõ Depot hướng đến hoạt động mua bán số đông trong khoảng tầm trung cho tới cao cấp với tổng mức đầu cơ dự định lên đến 2.500 tỷ đồng. Dự án đã được ôm ấp suốt một thời điểm dài, từng bước phát triển và điều hành tại một số thành phố trọng tâm của Việt Nam như: Thủ đô, TP.HCM, Đồng Nai… Điểm nổi bật của mô phỏng là người tiêu xài được trải nghiệm việc tự do mua sắm các sản phẩm tại một điểm độc nhất, thuận tiện với chi phí vô cùng hợp lý.

Tin tức chi tiết xem thêm tại website: http://depot.ritavo.com (hyperlink: http://depot.ritavo.com )

Hoàng Linh


Xem tại: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét