Thứ Bảy, 30 tháng 9, 2017

Hạ Chelsea, Man City đòi lại ngôi đầu từ tay Man Utd

Chelsea 0-1 Man City

Ghi bàn: De Bruyne 67'

Đội hình ra sân:

Chelsea: Courtois, Rudiger, Christensen, Cahill, Azpilicueta, Kante, Bakayoko, Fabregas, Alonso, Hazard, Morata.

Man City: Ederson, Walker, Stones, Sterling, De Bruyne, Delph, Sané, Silva (C), Fernandinho, Otamendi, Jesus.

Hạ Chelsea, Man City đòi lại ngôi đầu từ tay Man Utd - Ảnh 3.

Chelsea - Man City là trận đại chiến được trông mong nhất từ đầu mùa, hứa hẹn hứa lôi cuốn với những ngôi sao tiến công trong đội hình nhì đội. Thế nhưng cuộc đọ sức ở Stamford Bridge lại diễn ra tẻ nhạt bởi suy tính chiến thuật của HLV Antonio Conte.

Chelsea đá với 5 tiền vệ, trong đó có 3 tiền vệ trọng tâm khiến tuyến giữa rất chật hẹp. Đến giữa hiệp một, Alvaro Morata chấn thương rời sân, nhường chỗ cho Willian. Từ thời gian này, Chelsea lùi sâu phòng ngự, phá lối chơi của Man City khiến bóng căn bản lăn ở giữa sân mà rất ít có thời cơ gian nguy được tạo ra.

Man City tấn công trong bế tắc, dù tiến công biên hay tiến công trung lộ. Việc thiếu vắng Sergio Aguero phần nào làm cho các pha lên bóng của đội khách giảm đi sự nguy khốn.

Tưởng chừng mực trận đấu sẽ kết thúc trong nhàm chán thì đến phút 67, De Bruyne ghi bàn độc nhất phá thế thất vọng. Tiền đạo người Bỉ bỗng phá, phối phù hợp với đồng đội rồi tung cú sút căng đánh bại thủ môn đồng hương Courtois. Thủ thành người Bỉ chơi rất thú vị lúc trước nhưng cũng phải bó tay trước pha xong xuôi điểm uy lực của De Bruyne.

Hạ Chelsea, Man City đòi lại ngôi đầu từ tay Man Utd - Ảnh 4.

Những phút cuối HLV Conte tung Batshuayi và Pedro tham gia sân nhưng không đổi mới được tình hình. Man City chơi pressing tốt, không cho đội chủ nhà có cơ hội ngon ăn.

Thắng trận, Man City đòi lại ngôi đầu từ Man Utd. Cả nhị đội cùng có 19 điểm nhưng Man City hơn hiệu số bàn thắng phụ (+20 so với +19). 


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét