Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Muốn tậu iPhone 8 nhưng không biết chọn lựa màu gì cho hợp, hãy đọc ngay bài viết này

iPhone 8 và iPhone 8 Plus được Apple công bố với 3 màu hoàn toàn mới, không giống với bất kỳ màu nào trên những thế hệ iPhone trước. Vậy bạn nên chọn màu nào?

1. Bạc (Silver) - sạch sẽ thanh lịch

Cẩm nang lựa chọn màu sắc iPhone 8/8 Plus mà bạn nên biết - Ảnh 1.

Màu này sáng hơn và giống gần với màu trắng hơn so với các mẫu iPhone xám lúc trước. Trông nó rất "tinh khiết" và rộng rãi người cho biết nó đẹp hơn phổ quát nếu so với màu "Xám Không Gian" trên iPhone 7. Trong khi bạn cũng có thể thấy được một tẹo màu xanh lục trên phiên bản xám này nữa thủ túc vào nguồn sáng của môi tường. Nhìn tầm thường, đây là một màu lạnh và thanh lịch. Bạn cũng đừng quá khiếp sợ về việc mặt kính dễ bám vân tay vì nó rất khó khăn thấy trên version iPhone 8/8 Plus màu xám.

2. Tiến thưởng (Gold) - dịu dàng điệu đà

Cẩm nang lựa chọn màu sắc iPhone 8/8 Plus mà bạn nên biết - Ảnh 2.

Màu quà trên iPhone 8/8 Plus hoàn toàn không giống như iPhone màu quà hoặc tiến thưởng hồng lúc trước. Có thể tả nó như một sự liên kết giữa tiến thưởng và quà hồng vậy. Trông mẫu iPhone 8/8 Plus màu này rất nhẹ nhàng và mềm mại, thích hợp với những bạn nữ yêu phong cách và đẳng cấp. Màu này cũng rất khó thấy dấu vân tay bám trên mặt kính.

3. Xám Không Gian (Space Gray) - mạnh bạo cổ đại

Cẩm nang lựa chọn màu sắc iPhone 8/8 Plus mà bạn nên biết - Ảnh 3.

Đây là mẫu iPhone 8/8 Plus độc nhất với mặt trước màu đen. Nó được phổ quát người trên trái đất lựa chọn vì nam nữ cũng có thể sử dụng được. Nó có màu xám đậm nhưng không hẳn là đen, có thể bạn sẽ thấy một tí màu nâu trên version iPhone màu này khi ra ngoài trời sáng. Không giống như nhị mẫu ở trên, màu Xám Không Gian cực kỳ dễ thấy vết vân tay nếu như bạn không sử dụng ốp lưng.

Như vậy, bạn sẽ chọn màu nào trong 3 màu iPhone mới này?

(Tổng hợp)


Xem tại: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét