Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Căn nhà một triệu đô trông như thế nào ở các thành phố |

Ở Tokyo, bạn chỉ sắm được chung cư 2 phòng ngủ nhưng ở Mexico, bạn có cả biệt thự kèm bể bơi.

New York (Mỹ): Ở một thị trấn lớn và sôi động, bạn chẳng thể mơ mộng quá phổ quát dù có cả triệu đô la Mỹ. Với khoản tiền này, bạn có thể sống ở trọng tâm với căn hộ có sân vườn trên mái nhưng chỉ có một phòng ngủ, một phòng tắm.

Rome (Italy): Căn hộ nằm ngay trong khu phố cổ, tiện lợi đi đến các khu du lịch nhiều người biết đến. Cho nên, dù nhà có kiến tạo cũ và gầy (một phòng ngủ) nhưng giá bán vẫn lên đến bạc triệu.

Barcelona (Tây Ban Nha): Giá nhà ở đây thoải mái hơn một chút so với Rome hay New York. Với một triệu đô la, bạn có thể tìm một căn penthouse rộng 80 m2 (2 phòng ngủ) kèm theo khoảng sân ngoài trời rộng tới 40 m2. Toàn bộ nội thất đều thuộc loại cao cấp.

Berlin (Đức): Căn hộ ở gần đa dạng khu vực chợ, vườn hoa ở trọng tâm thủ đô nước Đức. Nhà nằm trong khu tầm thường cư hiện đại với diện tích 140 m2, 4 phòng ngủ.

Tokyo (Nhật): Đây là một trong những nơi có giá nhà đắt nhất trái đất. Căn hộ triệu đô nằm ở khu phổ biến cư 45 tầng với 2 phòng ngủ, phía bên trong nhàng nhàng, gần các nhà ga.

Melbourne (Australia): Bạn có thể sắm một căn hộ 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm trong bình thường cư cao cấp ở trọng tâm. Trong khu nhà có đủ các dễ chơi như bể bơi tầm thường, phòng tập gym, nhà hàng...

Montreal (Canada): Ngôi nhà liền kề cao 2 tầng với 4 phòng ngủ, 3 phòng tắm nằm ở khu vực thuận lợi đi tới mọi điểm trong đô thị.

Texas (Mỹ): Dù chỉ có một tầng nhưng ngôi nhà này nằm trong nông trại rộng lớn 4.000 m2. Công trình mang đẳng cấp tiến bộ với bể bơi, hầm rượu, hồ câu cá...

Mexico: Chỉ cần tới các nước gầy hơn, bạn có thể chiếm hữu những khu BĐS bao la. Không chỉ có ngôi nhà rộng 280 m2, khu vi la này còn có cả bể bơi nước mặn, vườn cây lớn bao quanh.


Theo An Im - Ảnh: Buzzfeed/VnExpress.net


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét