Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Cty CP Tổ chức Xây đắp Hòa Bình kỷ niệm 30 năm kiến thiết và Đón chờ Huân chương Công lao hạng Nhì |

(Xây dựng) - Sớm tối 27/9, tại Hí viện Hòa Bình, Cty CP Công ty Xây dựng Hòa Bình đã tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thiết kế và Đón chờ Huân chương Lao động hạng Nhị.

Ông Nguyễn Thiện Nhân - Uỷ viên Bộ chính trị, Bí thư Thành uỷ TP HCM; Thứ trưởng Bộ Xây dựng Lê Quang đãng Hùng cùng hơn 500 lãnh đạo công ty, công ty, công ty đối tác của Hoà Bình Corporation tham dự Lễ kỷ niệm trang trọng này.

Trong suốt 30 năm qua, Hòa Bình đã có nhiều đóng góp thiết thực trong ngành xây đắp bằng hàng trăm công trình quy mô lớn, yêu cầu kỹ mỹ thuật cao góp phần tham gia công cuộc tiến bộ hóa nước nhà và hăng hái trong công việc phố hội trong khoảng thiện. Với những thành tựu này, Công ty Xây dựng Hòa Bình đã được Chủ toạ nước tặng thưởng Huân chương Công sức hạng Hai. Tư nhân Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Lê Viết Hải vinh diệu được kiếm được Huân chương Lao động hạng Ba. Dịp này, có 8 tổ chức là Cty thành viên, phòng ban và 45 CBCNV xuất sắc của Hòa Bình được nhận bằng ca ngợi của UBND TP HCM, 60 CBCNV chiếm được bằng đánh giá tốt của Liên đoàn Công tích TP.HCM.


Thứ trưởng Bộ Xây dựng Lê Quang quẻ Hùng thi hành lễ thức trao tặng Huân chương Công phu hạng Nhị cho Hoà Bình Corporation.

Khởi nghiệp trong khoảng năm 1987 với những bước đi lẫm chẫm của Văn phòng Xây đắp Hòa Bình, sau 30 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Xây đắp Hòa Bình đã trở thành nhà thầu tổng hợp hàng đầu vietnam và đang vươn bản thân mình nâng tầm nhãn hàng trên thị trường xây dựng quốc tế. Cuối năm 2016, vốn nhân tố lệ của Tập đoàn Xây đắp Hòa Bình đạt hơn 954 tỷ đồng, tổng của nả đạt gần 11.450 tỷ đồng.


Chủ toạ kiêm Tổng Giám đốc Lê Viết Hải vinh hạnh kiếm được Huân chương Công trạng hạng Ba do Chủ tịch nước trao tặng.

Đây cũng là năm Hòa Bình ghi nhận doanh thu vượt mốc hơn 10.000 tỷ đồng, mức lợi nhuận kỷ lục sau 30 năm xây đắp với lợi nhuận sau thuế hợp nhất 568 tỷ đồng. Năm 2017, Hòa Bình đặt chiến lược doanh thu 16.000 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 828 tỷ đồng. Tính tới nay, Hòa Bình đã đóng góp cho lĩnh vực xây dựng khoảng 350 dự án lớn nhỏ dại, trong đó có công trình diện tích lên tới hàng trăm ngàn mét vuông xây dựng. Hiện Hòa Bình đang là tổng thầu thành lập của những dự án: German House, Estella Heights, Vinhome Landmark 4-5-6, Riviera Point và mới đây là Serenity Sky Villas; và tổng thầu thiết kế - xây dựng (D&B) các dự án như Lim 3, Jamila Khang Điền, Five Star Tower, Imperia Sky Garden, CT 2 The Two Residencen,…

Đánh dấu ngày sinh nhật lần thứ 30 của mình, Hòa Bình mở bán Quỹ Trong khoảng thiện Hòa Bình kế bên Quỹ Hỗ trợ Giáo dục Lê Mộng Đào đã thi công cách thức đây gần 10 năm (năm 2008). Với vai trò nhà sáng lập quỹ, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Lê Viết Hải đóng góp ngay 2 triệu cổ lỗ phiếu, tương đương 126 tỷ đồng theo giá cổ hủ phiếu HBC hiện nay; ông Lê Viết Hưng – Cố vấn cao cấp đóng góp 100.000 cũ kĩ phiếu, cùng lúc kêu gọi CBCNV và quần chúng đóng góp tùy theo kĩ năng. Số cổ hủ phiếu này thuộc chiếm hữu của quỹ nhưng sẽ không được tung ra để lấy tiền ngay, mà sử dụng cũ rích tức công ti chia hàng năm khiến cho nguồn tiền cho quỹ hoạt động. Điểm khác lạ của quỹ trong khoảng thiện mới này sẽ chuẩn y Hòa Bình khiến phổ thông chương trình từ thiện hơn, song điểm thu hút là lĩnh vực y tế và tập trung sản xuất y học dân tộc với những bài thuốc ta chữa bệnh tận gốc, có kỹ năng phòng đề phòng bệnh và đẩy mạnh hồi phục tính năng của nhân loại.


Một nhà cửa Hoà Bình khiến nhà thầu tại TP Đà Nẵng.

Cũng tại buổi Lễ Kỷ niệm 30 năm thành lập, Cơ quan Xây đắp Hòa Bình đã tài trợ 5 tỷ đồng cho Trung tâm bảo trợ phố hội Nhà May Mắn (thuộc Công ty Phi Chính Phủ Maison Chance) để bình thường tay xây đắp công trình Trung tâm Bảo trợ xã hội Nhà May Mắn ở Đắk Nông, Công trình này đã khởi công tham gia tháng năm năm 2016, một số hạng mục đã kết thúc tất nhiên vẫn còn thiếu tiền để tiếp diễn xong xuôi nốt các hạng mục gồm khu những nơi công cộng, khu dạy nghề, khu nhà ở của công trình. Sau khi công trình ở Đắk Nông kết thúc, đây là nơi hỗ trợ nhà ở, chăm bẵm y tế giáo dục và tập huấn nghề cho con nhỏ người địa phương tộc có tình cảnh gian nan và người khuyết tật.

Đồng thời, Hòa Bình trao tặng 1.000 thẻ bảo hiểm y tế với tổng giá trị 630 triệu tiền việt cho Hội Chữ thập đỏ TP HCM. Theo kế hoạch, 1.000 thẻ bảo hiểm y tế này sẽ được Hòa Bình và Hội Chữ thập đỏ TP HCM trao tặng cho người có điều kiện kinh tế eo hẹp trên khu vực đô thị và các đô thị gồm Bình Phước, Quảng Bình, Quảng Trị và Trà Vinh.

Song song với những hành động thiết từ thực thiện thị trấn hội, Hòa Bình cũng đóng góp 600 triệu tiền việt cho chương trình Giáo dục thiên nhiên duyệt y Trọng tâm bảo tồn đa dạng sinh học Nước Việt Xanh (GreenViet) tại Đà Nẵng. Đây là một đơn vị phi chính phủ, hoạt động phi lợi nhuận trong lĩnh vực bảo tồn đa dạng sinh vật học và bảo vệ không gian. Hòa Bình là công ty trước tiên của vietnam tài trợ cho một tổ chức phi chính phủ địa phương thực hiện công việc bảo tồn đa dạng sinh vật học với giá trị lớn này.

Tài trợ 200 triệu đồng cho hoạt động của Quỹ Mái Nhà Children Fourdation Vn do hiền thê chồng ông Marc Witlox (quốc tịch Pháp) xây cất tại thức giấc Bình Thuận. Đây là quỹ dành cho con nhỏ mồ côi bị bỏ rơi đều được quỹ nuôi nấng và tạo điều kiện cho các em được học hành đến nơi đến chốn.


Tổng giá trị của các hoạt động trong khoảng thiện trên là 6,43 tỷ đồng.

Chia sẻ về chiến lược hoạt động trong chặng các con phố mới, ông Lê Viết Hải - Chủ toạ HĐQT kiêm Tổng Giám đốc cho nhân thức: "Trong chiến lược sản xuất của Hòa Bình, chúng tôi vẫn duy trì thị trường trong nước bởi đó là cái nền, cái gốc đã bám rễ. Song song đó, chúng tôi sẽ sắm thời cơ ở thị trường nước ngoài. Việc tạo ra hoạt động mua bán xây đắp nước ngoài không chỉ đem lại triển vọng lợi ích kinh tế rất triển vọng lớn mà còn là phương cách thức hữu hiệu nhằm nâng cao trình độ, nâng cao năng lực khó khăn của ngành xây dựng vietnam, bảo đảm luôn theo kịp trình độ thế giới, là cách thức tốt nhất để bảo vệ hoạt động mua bán trong nước".

Ninh Nhi


Tham khảo thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét