Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Huyền thoại Man Utd nhớ lại giây khắc đau lòng khi phải nói với các con về cái chết của hoàng hậu

Phi tần Rio Ferdinand, Rebecca khuất vì ung thư vú năm 2015. Trước đây, hoàng hậu chồng Ferdinand có 3 con, đứa lớn nhất 10 tuổi. Cựu trung vệ người Anh không thể nói sự thực với các con rằng mẹ chúng vừa qua đời.

Huyền thoại Man Utd nhớ lại khoảnh khắc đau lòng khi phải nói với các con về cái chết của vợ - Ảnh 1.

"Tôi ấp ủ các con, không biết nói gì và thật gian truân để mua phương pháp nói với chúng vấn đề gì đã xảy ra", Ferdinand nhớ lại. "Tôi đã nói thế này: "Bố e là sắp nói với các con một vấn đề rất bi thảm. Mẹ không thể ở đây với chúng ta nữa. Mẹ lại bị ung thư và lần này trạng thái không thể tốt hơn". Tập thể trẻ nhìn tôi châm bẩm, thành lập to mắt một cách thức ngây ngốc. "Mẹ sẽ biến thành một tại sao. Mẹ sẽ hiện ra trên bầu trời như một vong hồn, sẽ luôn nhìn xuống các con và...".

Ferdinand sau đó không thể nói tiếp với ba đứa trẻ. Anh rơi nước mắt khi cả ba đứa trẻ đều khóc và không tin những gì thân phụ chúng vừa nói. "Cho tới hiện nay, ký ức về ngày hôm đó vẫn có thể khiến tôi đau buồn và không bao giờ muốn thấy lại một lần nữa", Ferdinand chia sớt.

Hậu phi của Ferdinand bị chẩn đoán bận rộn ung thư vú tham gia năm 2013. Rebecca được chữa chạy nhiệt liệt và sức khỏe tốt hơn sau một cuộc phẫu thuật. Cô bị nhận thấy tái phát bệnh tham gia năm 2015, phải tranh đấu với bệnh tật suốt 8 tuần. Trong thời điểm đó cô chỉ về nhà một lần độc nhất vô nhị, đúng dịp sinh nhật của cô con gái út Tia.

Huyền thoại Man Utd nhớ lại khoảnh khắc đau lòng khi phải nói với các con về cái chết của vợ - Ảnh 2.

Trong đêm sau cuối trước khi thê thiếp qua đời, Ferdinand dành cả đêm để ngủ bên cạnh phi tần, dù cô không thể nào tỉnh ngộ.

Sau cái chết của vợ, Ferdinand chạm chán chứng trầm cảm. Anh liên tiếp uống rượu và từng có yêu cầu tự vẫn. "Cứ 3 giờ sáng tôi lại thức dậy. Tôi tự hỏi vì sao chính mình lại không nói yêu cô ấy mọi lúc mọi nơi. Tại sao tôi lại không làm cho đa dạng nhân tố hơn, để cô ấy biết tôi yêu cô ấy phổ biến đến thế nào", Ferdinand gian khổ kể lại.

Huyền thoại Man Utd nhớ lại khoảnh khắc đau lòng khi phải nói với các con về cái chết của vợ - Ảnh 3.

Tới năm 2017, cựu cầu thủ Man Utd lại tiếp tục chạm mặt chuyện bi đát khi mẹ anh tắt hơi cũng vì bệnh ung thư. Những ký ức bi hùng của Ferdinand được anh kể lại chi tiết trong cuốn tự truyện sắp xuất phiên bản.

Ferdinand mới đây công khai nhu cầu biến thành võ sĩ quyền anh nhiều năm kinh nghiệm.


Có thể bạn quan tâm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét