Chủ Nhật, 24 tháng 9, 2017

Hai người dân bị thương khi dũng cảm bắt cướp giật

Phát hiện ra bè phái cướp, anh Đạt và anh Thân đã truy nã đuổi quyết liệt khoảng 5 km. Khi 2 anh áp sát được xe, bè cánh chúng sử dụng chân đạp và dùng mũ bảo hiểm tiến công lại.

Ngày 24/9, Công an tỉnh Bình Dương đã phối thích hợp cùng Công an thị phố Thuận An (Bình Dương) đã tới thăm hỏi, động viên và tặng vàng cho hai người địa phương dũng cảm truy hỏi bắt các tên cướp.

Khoảng 22h ngày 20/9, nhận tin báo của chị Trần Ngọc Hoàng Uyên bị Nguyễn Khắc Sơn (25 tuổi, quê Nghệ An) cùng đồng bạn bè yếu tố khiển xe máy cướp giật một chiếc điện thoại thiết bị cầm tay trong khu công nghệ Vsip (thị phố Thuận An), anh Đỗ Quốc Đạt (kiểm soát an ninh khu kĩ nghệ) với anh Vũ Đình Thân (dân quân thường trực) cùng vài người khác tổ chức chốt chặn.

Hai nguoi dan bi thuong khi dung cam bat cuop giat hinh anh 1
Công an tỉnh Bình Dương thăm hỏi, tặng quà nhì người địa phương .

Khi phát xuất hiện bọn cướp, anh Đạt và anh Thân đã truy hỏi đuổi quyết liệt khoảng 5 km. Khi 2 anh áp sát được xe, thì bị cộng đồng chúng dùng chân đạp và sử dụng mũ bảo hiểm tiến công. 2 xe ngay sau đó đổ.

Cú va chạm mạnh khiến cho anh Đạt và anh Thân bị thương. Lực lượng cướp tiếp tục bỏ chạy.

Người dân và lực lượng kiểm soát an ninh khu kĩ nghệ truy vấn đuổi bắt giữ được Sơn. Anh Đạt và anh Thân được người dân đưa đi cấp cứu.

Hiện, sức khỏe nhì anh Đạt và anh Thân đã dần hồi phục. Ghi nhận thành quả trên, Công an tỉnh Bình Dương cũng đã khích lệ và tặng cho mỗi anh 3 triệu tiền việt. Công an thị xã Thuận An trao tặng mỗi anh 3 triệu đồng.

Báo tin trộm cướp, khi nào được thưởng?

Ngoài thưởng tiền, tập đoàn tính năng có thể tặng bằng đánh giá tốt, đề nghị những cách thức thưởng cao hơn nữa.


Theo N.Hà-C.B/Công an Nhân dân

Người dân bắt cướp Công an thức giấc Bình Dương kiêu dũng bắt cướp cổ vũ người dân chặn cướp


Xem thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét