Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Chẳng thể ngờ nhì 'hòn ngọc' của 1/2 trái đất - cái bên to cái bên nhỏ dại

Bạn nghĩ rằng cơ thể người là 1 chuỗi hệ thống hoàn hảo và tương thích thì có nhẽ bạn đã bị nhầm rồi. 

Bởi cơ thể ta sống sót những điểm bất tương hợp vô cùng thu hút và một trong số này sẽ khiến 1/2 trái đất "há hốc miệng" vì quá bất ngờ cơ.

Ví như được hỏi dương vật và dịch hoàn đâu mới là thứ quan trọng nhất bạn sẽ giải đáp sao? Không ít người sẽ quả quyết "cậu nhỏ" là nhất nhưng thật ra, 2 tinh hoàn còn cần thiết hơn bởi nó biểu lộ kĩ năng sinh sản, và sức khỏe của các chàng.

Nhưng có 1 sự thực còn làm bạn "sốc hơn con ốc" đó là tuy có kích cỡ như quả óc chó nhưng tỉ lệ giữa 2 "hòn ngọc" này không đều nhau, có tức là sẽ có 1 bên to, 1 bên bé dại.

Theo bác sĩ tiết niệu - Sheldon Marks, thường thì dịch hoàn bên trái sẽ to và nặng hơn bên phải. 

Do đó, vị trí của "hòn ngọc" trái cũng sẽ "xệ", tụt xuống thấp hơn bên phải chút đỉnh, dù rằng sự không bằng nhau này không đáng kể. Theo các chuyên gia, bên nào to hơn có tức là chúng sẽ đóng gói nhiều tinh trùng hơn. 

Không thể ngờ hai hòn ngọc của 1/2 thế giới - cái bên to cái bên nhỏ - Ảnh 1.

Cùng với testosterone, các chất nội tiết tố từ tuyến lặng tác động lên ống sinh tinh trong dịch hoàn để kích thích thời kỳ sinh tinh (trùng). 

Kích cỡ to, chứa phổ quát tinh trùng nên nam giới cần thật sự giữ giàng cho tinh hoàn trái được khỏe.

Không thể ngờ hai hòn ngọc của 1/2 thế giới - cái bên to cái bên nhỏ - Ảnh 2.

Dẫu vậy, bác bỏ sĩ Marks cũng khuyến cáo rằng, giả dụ bạn kiếm được thấy dịch hoàn trái xuống thấp hơn phải hạn độ 1,5 - 2cm trở lên thì hai dịch hoàn không còn phổ biến nữa và cần khám bác sĩ để lên phác đồ nhân tố trị.

Không những thế, ví như bạn kiếm được thấy 1 bên tinh hoàn bị gầy hơn 1 trái óc chó, đây có thể là một dấu hiệu cho thấy bạn không sản hiện ra phổ biến tinh trùng hay testosterone, vì thế đừng ngại mà kẹ thăm chưng sĩ đi nhé!

Nguồn: Webmd, Buzzfeed


Xem tại: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét